Vợ chồng Harry - Meghan có động thái "mạnh tay" với 4 ấn phẩm báo chí Anh

The Guardian đưa tin, vợ chồng Harry - Meghan sẽ ngừng hợp tác với bốn ấn phẩm của Anh do họ cung cấp thông tin sai lệch và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cặp đôi này.

Vợ chồng Harry - Meghan tại một sự kiện. Ảnh: AP.

Theo đó, trong một lá thư gửi cho các phương tiện truyền thông Harry và Meghan đã nêu ra các tờ báo của Anh như: The Sun, Daily Mail, Mirror và Express, có đăng tải những thông tin xuyên tạc, dối trá và làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của họ.

“Xin lưu ý rằng, Harry và Meghan Markle sẽ ngừng hợp tác với bốn ấn phẩm của Anh”, The Guardian cho biết.

Ngoài ra, vợ chồng Harry - Meghan viết trong lá thư rằng họ đã chứng kiến cuộc sống của mọi người xung quanh bị sụp đổ chỉ vì những tin đồn thất thiệt. Tất cả chúng được đăng tải lên truyền thông vì lợi ích lợi nhuận của một số ấn phẩm.

Được biết, The Sun, Daily Mail, Mirror và Express là những tờ báo lâu đời ở Anh. The Sun và Daily Mail, được xuất bản từ năm 1969 và 1896, lần lượt chiếm vị trí đứng đầu về lượt người truy cập hàng ngày.

Trước đó, đầu tháng 1, Hoàng tử Anh Harry và vợ Meghan Markle thông báo trên Instagram họ đã quyết định từ bỏ tước hiệu hoàng gia. Cặp đôi tuyên bố sau này sẽ không đại diện cho hoàng gia trong các sự kiện chính thức, song vẫn sẽ hoàn toàn ủng hộ Nữ hoàng và thực hiện nghĩa vụ trước Nữ hoàng và khối Thịnh vượng chung. Công tước và nữ Công tước xứ Sussex sẽ chính thức dừng mọi hoạt động liên quan với tư cách là thành viên cấp cao của hoàng gia Anh từ ngày 31/3. Hai vợ chồng Hoàng tử dự định sẽ độc lập hoàn toàn về tài chính và thành lập một tổ chức từ thiện.

Mới đây, một nguồn tin của Meghan Markle tiết lộ, họ đã mua một căn biệt thự trị giá 12 triệu bảng Anh ở Malibu. Khu biệt thự này nằm ở một trong những khu vực hào nhoáng nhất của Los Angeles. Căn biệt thự được đánh giá là có kiến trúc hiện đại và ấm áp, có 2 bể bơi, hướng ra biển và gần nơi ở của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Nhiều nguồn tin khẳng định mọi thủ tục đã hoàn tất dù vụ mua bán này chưa được tiết lộ. Quyết định này được cho là phục vụ mục đích trở lại Hollywood của cựu nữ công tước xứ Sussex.

Ngoài ra, hôm 6/4, cả hai ra mắt quỹ từ thiện mới lấy cảm hứng từ tên con trai - Archewell. Tới 15/4, vợ chồng Công tước xứ Sussex trích 120.000 USD một phần lợi nhuận từ việc phát sóng đám cưới của họ năm 2018 để chuyển tới tổ chức Feeding Britain, với mong muốn giúp đỡ trẻ em Anh vượt qua thời kỳ khó khăn do dịch bệnh. Cùng lúc đó, họ cũng bắt tay với tổ chức Project Angel Food trao thức ăn cho người cần giúp đỡ.

Thanh Bình (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !