Trốn lệnh triệu tập suốt 4 tháng, đối tượng vô tình gọi cảnh sát tới bắt trong cơn say

Trong cơn say, đối tượng trốn lệnh triệu tập suốt 4 tháng đã vô tình gọi cảnh sát tới tận nhà để bắt giữ. 

Người đàn ông bị bắt sau khi gọi điện cho cảnh sát để báo về việc mình đã nhận được một cuộc gọi lừa đảo.

Theo tờ Liberty Times, vào cuối tuần trước, cảnh sát thành phố Cao Hùng của Đài Loan đã bắt giữ một người đàn ông nằm trong danh sách bị triệu tập nhưng không ra trình diện trước cảnh sát suốt một thời gian dài. Trước đó, người này gọi điện cho cảnh sát để báo cáo đã nhận được “cuộc gọi từ một đối tượng lừa đảo”. Người đàn ông nhấn mạnh trong cuộc đối thoại, đối tượng gọi đến nói rằng ông ta đã có lệnh bị bắt giữ.

{keywords}
Đối tượng trốn lệnh triệu tập suốt 4 tháng lại vô tình gọi cảnh sát tới bắt trong cơn say. (Ảnh minh họa)

Cảnh sát nhận được cuộc gọi của người đàn ông mang họ Hung (42 tuổi) vào lúc 23h40 (giờ địa phương) hôm 19/3. Ông Hung yêu cầu cảnh sát hỗ trợ tìm kiếm đối tượng đã gọi điện, do nghi ngờ người này có ý định lừa đảo.

Khi cảnh sát tới nơi, người vợ của ông Hung cho hay chồng bà đang cảm thấy bất an và nằm nghỉ ngơi trong phòng. Tuy nhiên, khi cảnh sát vào phòng, họ thấy ông Hung đứng còn không vững và người nồng nặc mùi rượu.

Tại nhà, ông Hung thuật lại sự việc có người lạ gọi điện tới và xưng là nhân viên từ văn phòng công tố để thông báo ông bị chính quyền truy bắt. Ông Hung nhấn mạnh, bản thân tin người gọi điện muốn lừa đảo nên đã báo cho cảnh sát. Ông Hung cũng cho biết ông không tin “chính quyền lại tốt bụng” gọi điện báo mình có lệnh bị bắt.

Tuy nhiên, khi cảnh sát kiểm tra lại hồ sơ lưu, họ phát hiện ông Hung nằm trong danh sách đối tượng bị triệu tập vì hành vi lái xe uống rượu. Do đó, ông Hung lập tức bị bắt ngay tại nhà.

Tờ Liberty Times dẫn lời cảnh sát cho hay, ông Hung có lệnh triệu tập từ tháng 11/2021. Ông này bắt đầu nghiện rượu nặng sau khi bị căng thẳng vì công việc. Nhưng ông ta không tới trình diện cảnh sát để lấy lời khai sau khi liên quan tới lỗi vi phạm uống rượu nhưng vẫn lái xe. Tính tới ngày bị bắt giữ, ông Hung đã không tới trình diện cảnh sát theo yêu cầu được gần 4 tháng. 

Người bố bất lương cuỗm sạch tiền quyên góp chữa bệnh cho con trai

Người bố bất lương cuỗm sạch tiền quyên góp chữa bệnh cho con trai

Người bố nhẫn tâm cuỗm sạch số tiền người dân làng quyên góp để chữa bỏng cho con trai và bỏ trốn khiến cảnh sát phải vào cuộc truy tìm. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !