Trang web mới của ông Trump nhận được tương tác ‘khủng’

NBC trích dẫn dữ liệu từ công ty phân tích BuzzSumo cho hay, trang web mới của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận được 212 nghìn phản hồi trong một tuần ra mắt.

Theo đó, trang web có tên From the Desk of Donald J. Trump (“Từ bàn làm việc của Donald Trump”) đã ra mắt cách đây một tuần.

Trang web được mô tả là “nơi để tự do ngôn luận một cách an toàn”, đóng vai trò như kênh thông tin cá nhân của ông Trump, cho phép ông cập nhật những tin tức mới nhất đến với người hâm mộ sau nhiều tháng bị Twitter và Facebook chặn.

{keywords}
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đã cho ra mắt nền tảng truyền thông riêng nhằm thông tin trực tiếp tới những người ủng hộ và theo dõi mình. (Ảnh: AP)

Các tuyên bố gần đây của ông Trump đã được đăng tải đến trang web mà không sợ bị kiểm duyệt. Người dùng cũng có thể chia sẻ các tuyên bố lên mạng xã hội của riêng họ.

Con số 212 nghìn lượt tương tác với nền tảng mới của cựu tổng thống bao gồm các lượt thích và bình luận do người dùng mạng xã hội Facebook, Twitter, Pinterest và Reddit để lại.

Được biết, trước khi ông Trump bị chặn trên Twitter, mỗi tin nhắn của ông trên nền tảng này nhận được hàng trăm nghìn lượt tương tác. Tổng cộng, cựu Tổng thống Trump có 88 triệu người theo dõi trên Twitter, 32 triệu trên Facebook, 24 triệu trên Instagram và khoảng 3 triệu người đăng ký trên YouTube.

Trước đó, trang web mới của ông Trump ra mắt cùng ngày mà Hội đồng giám sát của Facebook quyết định tiếp tục khóa tài khoản mạng xã hội của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Trong khi đó, Twitter cho biết vẫn sẽ cấm tài khoản của ông Trump vĩnh viễn.

Cựu Tổng thống Trump cũng bị “cấm cửa” trên Instagram, YouTube, Snapchat, Twitch và các mạng xã hội khác. Các công ty công nghệ đã cáo buộc cựu Tổng thống Mỹ gây ra vụ bạo loạn tại Điện Capitol vào ngày 6/1.

Ông Jason Miller, một chiến lược gia truyền thông từng là cố vấn chính cho các chiến dịch năm 2016 và 2020 của ông Trump cho biết: “Website của ông Trump là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm những tin tức mới nhất từ văn phòng của ông, nhưng đây không phải nền tảng mạng xã hội mới. Chúng tôi sẽ đưa thêm thông tin trong tương lai gần”.

Trang web “Từ bàn làm việc của Donald Trump” được Campaign Nucleus hậu thuẫn, đây là một hệ sinh thái kỹ thuật số được tạo ra để quản lý hiệu quả các tổ chức và các chiến dịch chính trị, do Brad Parscale cựu quản lý chiến dịch của ông Trump thành lập.

Vào đầu tháng 4, ông Trump đã đăng ký một mạng xã hội mới có tên là “Campaign Nucleus”, có thể được sử dụng để gửi email, tin nhắn và tuyên bố cho các phương tiện truyền thông. Những người dùng khác cũng sẽ có thể liên hệ với đại diện của các đảng và tham gia vào các cuộc trò chuyện.

Người đàn ông Ấn Độ bị bắt khi bán uranium qua mạng

Người đàn ông Ấn Độ bị bắt khi bán uranium qua mạng

Theo trang tin Dawn của Pakistan, cảnh sát Ấn Độ đã thu giữ hơn 7 kg uranium phóng xạ tự nhiên và bắt giữ hai người đàn ông khi đang cố gắng giao bán chúng trên mạng Internet.

Thanh Bình (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !