Bất ngờ trước thủ phạm khiến cả làng cứ đến tối lại mất điện vài tiếng

Dân làng bất ngờ phát hiện thủ phạm khiến cứ đến tối cả làng lại mất điện 2 - 3 tiếng và chuyện đã kéo dài suốt nhiều tuần. 

Một người đàn ông Ấn Độ bị xem là tội đồ vì khiến cả ngôi làng mất điện vài tiếng đồng hồ mỗi tối. Nguyên nhân là mỗi khi anh này muốn đi ra ngoài để gặp bạn gái, anh sẽ cắt điện của cả ngôi làng, nơi mình đang sinh sống, nhằm che giấu chuyện tình cảm yêu đương.

Trong suốt nhiều tuần, người dân ở Ganeshpur, ngôi làng nhỏ nằm ở quận Purnia của bang Bihar, miền đông Ấn Độ thường xuyên chịu cảnh mất điện trong vài tiếng đồng hồ sau khi Mặt trời lặn.

{keywords}
Để che giấu chuyện yêu đương, chàng thợ điện bí mật cắt điện của cả làng từ 2 - 3 tiếng mỗi tối. (Ảnh minh họa) 

Không ai biết nguyên nhân gì dẫn tới hiện tượng này, bởi ngay cả công ty điện lực cũng không có báo cáo về việc đường dây tải điện gặp sự cố. Ngoài ra, những ngôi làng kế bên không gặp phải chuyện lạ mất điện thường xuyên vào mỗi tối như làng Ganeshpur.

Chuyện lâu dần khiến người dân trong làng chú ý tới khoảng thời gian bị cúp điện. Họ đưa ra kết luận cứ tới tối là làng mất điện. Họ nghi ngờ đây là trò chơi khăm của một ai đó và quyết định tiến hành điều tra.

Vào một tối, sau khi điện bị cắt như chuyện xảy ra trong nhiều tuần qua, một nhóm người trong làng Ganeshpur tập hợp và bắt đầu đi tìm kiếm xung quanh ngôi làng với hy vọng truy ra thủ phạm.

Sau thời gian đi lại tìm kiếm trên các con đường, nhóm điều tra đi tới sân trường học của làng và phát hiện hai người yêu nhau đang ngồi tán tỉnh ở đây. Họ dường như muốn giữ bí mật chuyện hẹn hò trước người dân làng.

Điều đáng nói, chàng trai đang yêu lại là một thợ điện. Anh này thừa nhận vì để che giấu chuyện tình cảm nên bí mật cắt nguồn điện của làng trong 2 – 3 tiếng đồng hồ vào mỗi tối mỗi khi cặp đôi hẹn hò.

Sau khi thú nhận hành vi cắt điện của làng trong nhiều tuần, anh thợ điện đã bị người dân làng đánh, cạo đầu và kéo đi diễu khắp các con phố để trừng phạt.

May mắn câu chuyện cuối cùng cũng có một kết thúc hạnh phúc. Những người già làng sau khi biết chuyện đôi trẻ yêu nhau trong bí mật, họ đã tác thành cho cặp đôi làm đám cưới.

“Chàng trai đã cưới cô gái trước sự chứng kiến của người đứng đầu ngôi làng và các thành viên trong hội đồng quản lý của làng”, Marar Ram Murmu, một cư dân trong làng Ganeshpur nói với tờ Tribune India.

Sĩ quan cảnh sát địa phương Vikas Kumar Azad cho biết thêm, đám cưới còn giúp chàng thợ điện tránh bị khởi tố. Theo đó, người này không bị buộc bất cứ tội danh nào dù đã cố tình cắt điện của cả làng trong suốt nhiều tuần.

Cô dâu bị kiện vì chê studio chụp ảnh cưới 'trông béo'

Cô dâu bị kiện vì chê studio chụp ảnh cưới 'trông béo'

Lên mạng chê studio chụp ảnh cưới "trông béo", cô dâu bị tiệm ảnh khởi kiện và được tòa án yêu cầu đăng lời xin lỗi bằng văn bản. 

Gã chồng đi tù 10 năm sau cái chết của người vợ vì của hồi môn

Gã chồng đi tù 10 năm sau cái chết của người vợ vì của hồi môn

Sau cái chết của người vợ mới kết hôn được hơn một năm liên quan tới của hồi môn, gã chồng bị tòa án tuyên phạt 10 năm tù giam. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !