Mải nhặt giày, người đàn ông suýt bị tàu đâm

Khoảnh khắc người đàn ông Ấn Độ suýt bị tàu hỏa tông khiến người xem không khỏi hú hồn vì sự bất cẩn của nhân vật chính.

 

Theo hình ảnh camera an ninh tại nhà ga Dahisar ở thành phố Mumbai, Ấn Độ vào lúc 11h30’ (giờ địa phương) hôm 1/1, một người đàn ông băng qua đường ray tàu hỏa nhưng một chiếc giày của ông này bị mắc kẹt, buộc người đàn ông quay lại nhặt giày.

Đáng nói, người đàn ông sau khi đi lại giày đã có hành động bất cẩn là đi chắn ngang một đoàn tàu đang thẳng tiến tới nhà ga.

Khoảng cách giữa người đàn ông và đoàn tàu quá gần và người này suýt chút nữa đã bị đoàn tàu tông trúng người. May mắn một cảnh sát có mặt gần đó đã nhanh trí chạy lại và dùng tay kéo nhanh người đàn ông lên trên. Nhờ đó mà người đàn ông thoát chết trong tích tắc.

Trước đó, chính nhân viên cảnh sát này cũng đã la hét để báo hiệu cho người đàn ông về việc đoàn tàu đang tiến lại gần và có thể gây nguy hiểm.

Người đàn ông bất cẩn trong đoạn video được cảnh sát xác định là ông Ganpat Solanki (60 tuổi). Còn vị cảnh sát tốt bụng là S B Nikam.

Sau khi kéo được người đàn ông lên trên, nhân viên cảnh sát đã có chút bực tức trước hành động coi thường mạng sống của ông Solanki nên đã đánh nhẹ vào mặt ông này.

Sát thủ vẫn chưa bị bắt sau 20 năm gây án kinh hoàng ở Nhật Bản

Sát thủ vẫn chưa bị bắt sau 20 năm gây án kinh hoàng ở Nhật Bản

Cảnh sát Nhật Bản vẫn chưa bắt được nghi phạm giết hại 4 người trong một gia đình xảy ra cách đây 20 năm ở thủ đô Tokyo. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !