Nhanh nhảu phi xe qua barie chắn tàu, người đàn ông suýt mất mạng

Hành động nhanh nhảu phi xe máy qua barie chắn tàu hỏa khiến người đàn ông đi xe máy suýt mất mạng. 

Chỉ vì một phút thiếu kiên nhẫn và cố tình vượt qua thanh barie chắn tàu, một người đi xe máy ở Thái Lan đã suýt mất mạng.

Đoạn video ghi lại sự việc xảy ra trên một đoạn đường sắt ở thủ đô Bangkok của Thái Lan hôm 13/12. Khi đoàn tàu chuẩn bị đi qua đoạn giao cắt đường bộ, thanh barie hai bên đường từ từ được hạ xuống nhằm ngăn xe máy và ô tô đi qua.

Hai bên đường nhiều người điều khiển xe máy được nhìn thấy đã dừng lại phía sau thanh barie để đảm bảo an toàn. Song trong khoảnh khắc, một tài xế xe máy dù đã dừng lại đợi được ít phút, lại bất ngờ phi xe máy vượt qua thanh chắn.  

Tuy nhiên, trong lúc di chuyển, chiếc xe bị mắc kẹt và đổ xuống kéo theo người lái ngã xuống chỗ gần đường ray, trong khi đoàn tàu hỏa đã lao tới rất gần.

Hậu quả khi đoàn tàu va phải, chiếc xe máy và người đàn ông bị bắn ra xa một đoạn. Thậm chí, lực đâm mạnh từ chiếc tàu hỏa khiến xe máy bị tóe lửa. Người đàn ông bị va người vào một chiếc xe máy khác đang đợi tàu đi qua. Chiếc xe máy của nạn nhân cũng xô vào một xe máy khác ở bên đường. 

Người vi phạm giao thông may mắn sống sót song đã bị thương. Người này đã được chuyển vào Bệnh viện Camillian để điều trị.

Theo lực lượng chức năng, sau cú đâm mạnh vào chiếc xe máy, hệ thống hãm xung của tàu đã bị rơi ra và ống thông gió cũng đã bị hư hỏng. Sự cố làm gián đoạn hành trình di chuyển của tàu. Sau đó, đoàn tàu đã đỗ tại nhà ga Makkasan để sửa chữa.

Khoảnh khắc 3 mẹ con thoát chết trên chiếc xe máy bị mắc kẹt ở đường ray tàu hỏa

Khoảnh khắc 3 mẹ con thoát chết trên chiếc xe máy bị mắc kẹt ở đường ray tàu hỏa

Đang băng qua đường ray tàu hỏa để về nhà, chiếc xe máy chở 3 mẹ con bất ngờ bị mắc kẹt giữa chừng. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !