Câu chuyện xúc động về cô bé ngã lên ngã xuống với chiếc balo nặng trên vai

Muốn tạo bất ngờ cho người mẹ, bé gái ngã lên ngã xuống với chiếc balo chứa 36 hộp sữa bên trong vẫn cố tự đi bộ về nhà. 

Chiếc balo nặng quá sức khiến cô bé Aina Sota (7 tuổi) không thể khoác lên vai. Thậm chí, bé gái còn ngã lên ngã xuống do cố sức tha lôi chiếc cặp chứa một món quà đặc biệt muốn dành tặng cho mẹ mình.

Được biết, trong balo của bé Aina chứa 36 hộp sữa vốn là quà tặng miễn phí mà cô bé lấy từ trường học. Bé gái muốn dành tặng món quà bất ngờ này cho mẹ nên đã cố gắng tự mang về nhà. Tuy nhiên, dưới cái nắng nóng 32 độ C ở tỉnh Satun của Thái Lan vào ngày 25/1, chuyện vác balo nặng là quá sức đối với thân hình nhỏ bé của cô bé mới học lớp 1.

Trên đường về nhà, Aina đã phải dừng lại nhiều lần để tạm nghỉ lấy sức. Tuy nhiên, khi cô bé cố gắng đứng dậy cùng chiếc balo nặng trên vai, cô bé lại bị balo kéo ngã ra phía sau. Khó khăn là vậy, nhưng cô bé quyết không từ bỏ kế hoạch tạo bất ngờ cho mẹ. 

Trong đoạn video được một tài xế ô tô ghi lại được, cô bé Aina được nhìn thấy đã cố gắng xốc chiếc balo lên vai vài lần, nhưng bất thành. Cô bé ngồi bệt xuống đất để lấy sức nhấc balo lên cũng không được. Đến lúc này, bé gái đành một tay xách balo, một tay cầm chiếc cặp lồng đựng bữa trưa đi về nhà.

Một người đi đường đã chạy lại và hỗ trợ cô bé đeo balo lên vai. Chiếc balo nặng khiến bé gái lớp 1 phải còng cả lưng để vác trong lúc đi bộ.

Cô Suchada Hadwang, mẹ của bé Aina, chia sẻ “Tôi thường đón con ở trường về nhà, nhưng ngày hôm đó con bé đã biến mất. Tôi vô cùng ngạc nhiên khi biết con gái tự đi bộ về nhà và vác theo 36 hộp sữa trên vai. Bình thường trong cặp con bé chỉ có 4 quyển vở nhưng ngày hôm đó, Aina đã cho quá nhiều hộp sữa vào trong khiến chiếc balo trở nên rất nặng. Con bé biết tôi thích uống sữa nên muốn mang về nhiều sữa nhất có thể để hai mẹ con cùng uống. Con bé rất đáng yêu”.

Cuối cùng bằng sự quyết tâm của mình, bé Aina đã tự kéo chiếc balo chứa 36 hộp sữa về nhà và thành công tạo bất ngờ cho mẹ. 

Rời con chỉ 10 phút, người mẹ một mình đi tìm con bị bắt cóc suốt 24 năm

Rời con chỉ 10 phút, người mẹ một mình đi tìm con bị bắt cóc suốt 24 năm

Chỉ 10 phút xa con để đi mua bún, người mẹ ở Trung Quốc đã phải một mình đi tìm con bị bắt cóc suốt 24 năm. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !