Ông Trump ra mắt trang web để giao tiếp với người ủng hộ

Cựu Tổng thống Mỹ  Donald Trump, người có tài khoản bị chặn trên hầu hết các mạng xã hội đã cho ra mắt một trang web mà ông dự định sẽ giao tiếp với những người ủng hộ mình.

Theo đó, trang web có tên “https://www.donaldjtrump.com” sẽ đăng tải các tuyên bố gần đây của cựu lãnh đạo Mỹ và người dùng có thể chia sẻ các tuyên bố trên mạng xã hội của riêng họ.

Trang web được xây dựng trên nền tảng Chiến dịch Hạt nhân được thiết kế để giúp các chính trị gia bảo thủ giao tiếp với khán giả mà không cần trung gian.

{keywords}
Cựu Tổng thống Trump ra mắt trang web để giao tiếp với những người ủng hộ. (Ảnh: AP)

Tuy nhiên, đến nay người dùng vẫn không thể đăng ký nhận thông báo từ trang web của ông Trump do trang báo lỗi quá tải.

Theo REN TV, một video dài 30 giây được đăng trong trang web mà ông Trump vừa ra mắt.

Được biết, trang web ra mắt một ngày trước khi ban cố vấn của Facebook quyết định có nên bỏ chặn tài khoản của ông Trump hay không. Cựu tổng thống Mỹ cũng bị “cấm cửa” ở nền tảng Twitter, Instagram, YouTube, Snapchat, Twitch và các mạng xã hội khác. Các công ty công nghệ đã cáo buộc cựu Tổng thống Mỹ gây ra vụ bạo loạn tại Điện Capitol vào ngày 6/1.

Trước đó, sau khi bị cấm vĩnh viễn trên các nền tảng mạng xã hội, ông Trump đã sử dụng email để giao tiếp với báo giới, những bình luận của ông chủ yếu tập trung vào việc đương kim Tổng thống Joe Biden xử lý tình hình ở biên giới phía nam, cũng như chiến dịch tiêm chủng Covid-19 đang diễn ra.

Vào tháng 3, cựu Tổng thống Donald Trump cho biết, quyết định về việc tái tranh cử vào Nhà Trắng của ông sẽ được đưa ra sau cuộc bầu cử Quốc hội Mỹ tháng 11/2022.

Ông Trump cam kết giúp đỡ các thành viên đảng Cộng hòa giành lại quyền kiểm soát Hạ viện và Thượng viện Mỹ trong kỳ bầu cử Quốc hội năm 2022. Cuộc bầu cử này đồng thời là cuộc trưng cầu dân ý sớm về sự lãnh đạo của Tổng thống Joe Biden.

“Tôi nghĩ chúng ta có cơ hội rất, rất tốt để trở lại Nhà Trắng”, ông Trump nói trong cuộc phỏng vấn với Fox News.

“Sẽ là một cơ hội tốt để giành lại Thượng viện và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về việc tái tranh cử sau đó”, ông Trump nói thêm

Theo ông Trump, những người ủng hộ dường như sẵn sàng hỗ trợ một lần nữa nếu ông tái tranh cử. “Dựa trên các cuộc thăm dò, họ muốn tôi tranh cử lại, nhưng chúng tôi sẽ xem xét”, ông Trump cho hay.

Trước đây, ông Jason Miller, một chiến lược gia truyền thông từng là cố vấn chính cho các chiến dịch năm 2016 và 2020 của ông Trump tiết lộ, cựu Tổng thống Mỹ dự kiến sẽ quay trở lại “với nền tảng của riêng trong vòng 2 đến 3 tháng tới”.

Ngoài ra, cựu cố vấn này cũng cho biết đây dự kiến sẽ là một “điểm nóng” trên mạng xã hội và có thể “hoàn toàn thay đổi cục diện cuộc chơi”, “tất cả mọi người sẽ chờ đợi và theo dõi những điều mà ông Trump sẽ làm trên nền tảng của riêng mình”.

“Nền tảng này sẽ trở nên lớn mạnh và hàng triệu, chục triệu người sẽ đến với nền tảng mới này”, ông Miller nhấn mạnh.

Bệnh viện và nhà tang lễ Ấn Độ quá tải, thi thể bệnh nhân Covid-19 về đâu?

Bệnh viện và nhà tang lễ Ấn Độ quá tải, thi thể bệnh nhân Covid-19 về đâu?

Nhiều tổ chức tình nguyện đang hỗ trợ đắc lực cho chính phủ Ấn Độ xử lý các thi thể bệnh nhân Covid-19 giữa lúc tăng nhanh chưa từng có. 

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !