Nữ người mẫu đã có chồng giăng bẫy lừa tình và tiền của 18 người đàn ông

Dù đã kết hôn và có con trai 2 tuổi, nữ người mẫu vẫn dùng nhiều chiêu trò ranh mãnh để lừa tình và tiền của 18 người đàn ông. 

Một nữ người mẫu đã kết hôn ở Trung Quốc vẫn đi lừa tình gần 20 người đàn ông khác và bỏ túi hơn 2 triệu nhân dân tệ (300.000 USD) để thỏa mãn lối sống xa hoa của bản thân. Hiện nữ người mẫu đã bị cảnh sát Thượng Hải bắt giữ.

Người phụ nữ họ Wu (29 tuổi) có quan hệ yêu đương với nhiều người đàn ông kể từ năm 2017, và thậm chí có thời điểm cô này còn hẹn hò cùng lúc 18 người đàn ông, theo Shanghai TV.

{keywords}
Nữ người mẫu đã có chồng chụp ảnh cưới với một 'người bạn trai' để lấy lòng tin của nạn nhân từ đó mượn tiền. (Ảnh: SCMP)

Chiêu thức của Wu là giả vờ sẽ kết hôn với những người "bạn trai" và thậm chí còn đi chụp ảnh cưới với họ để lấy niềm tin của các nạn nhân.

Một số “người bạn trai” bị Wu lừa đã quá tin tưởng cô gái và còn xưng hô “vợ, chồng” với cô này trong các đoạn trò chuyện trực tuyến. Một khi Wu lấy được lòng tin của các nạn nhân, cô ta sẽ bắt đầu hỏi chuyện mượn tiền.

Những lý do mà Wu đưa ra gồm cần tiền để chi trả chi phí điều trị cho người cha đang bị ung thư giai đoạn cuối, hay người em trai cần tiền để mua căn hộ chuẩn bị kết hôn, người họ hàng cần đóng tiền bảo lãnh ở tòa án, hay cô này cần tiền đóng tiền sau khi được hưởng thừa kế của người nhà.

Cảnh sát cho biết thêm để đáp ứng những đòi hỏi của bạn gái, một số người đàn ông có quan hệ tình cảm với Wu còn phải đi vay nợ.

Điều đáng nói, toàn bộ nạn nhân của Wu đều không biết cô ta đã kết hôn hợp pháp với một người đàn ông mang họ Zeng kể từ năm 2014, và họ đã có con trai chung nay đã 2 tuổi.

Khi một số "người bạn trai" nói tới chuyện đi đăng ký kết hôn, Wu sẽ biện ra nhiều lý do để trì hoãn.

Một số nạn nhân bắt đầu cảm thấy nghi ngờ và hỏi Wu chuyện trả lại tiền, cũng như đe dọa báo cảnh sát nếu như cô này không trả tiền. Lúc này, Wu sẽ dùng chiêu lấy tiền của những người bạn trai mới quen để trả cho người đang đòi tiền.

Chiêu lừa đảo của Wu bắt đầu bị phanh phui khi đầu năm nay, Wu nhờ một người bạn trai mang họ Wang đóng giả làm anh trai để cắt đuôi người đàn ông họ Li. Wu bịa ra lý do Li cố bám đuôi cô ta để đòi số tiền thuế chưa trả.

“Người đàn ông hỏi tôi là khi nào chúng tôi có thể trả lại tiền cho anh ta. Người này cũng nói anh ta đã hết sạch tiền và còn phải bán nhà. Lúc này, tôi bắt đầu nghi ngờ Wu. Làm gì có chuyện một người đi đòi tiền thuế của người khác lại phải bán căn nhà của chính mình?”, Wang nói với cảnh sát.

Sự thật là người đàn ông họ Li đã cho Wu mượn số tiền 1 triệu nhân dân tệ (150.000 USD). Vì Wu nói cần tiền gấp, nên Li đã bán vội căn nhà duy nhất của mình với giá rẻ hơn giá thị trường.

Còn vào tháng Sáu năm nay, Wang, người đã cho Wu mượn số tiền 900.000 nhân dân tệ, nói với nữ người mẫu rằng nếu cô ta muốn kết hôn thì cần đưa bố mẹ đẻ tới găp bố mẹ Wang để bàn chuyện cưới hỏi. Nếu không đồng ý cưới, Wang sẽ chia tay và yêu cầu Wu trả lại tiền đã mượn.

Sau khi Wu nói chưa thể trả lại tiền ngay cho bạn trai, Wang đã tới cảnh sát trình báo sự việc vào tháng Bảy.

Cảnh sát sau đó tìm thấy Wu sống trong một căn nhà thuê với người chồng họ Zeng. Cô này vẫn làm nghề người mẫu.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Wu thừa nhận cô ta đã nói dối còn độc thân để nhiều người đàn ông theo đuổi. Wu hẹn hò những người đàn ông này để lấy tiền phục vụ lối sống xa hoa, cũng như hỗ trợ tài chính cho người anh trai, chị gái và bố mẹ, những người không sống ở thành phố Thượng Hải.

Hiện cảnh sát Thượng Hải vẫn tiếp tục điều tra mở rộng vụ án của Wu.

Chiêu thức lừa đảo tinh vi của Wu khiến cư dân mạng Trung Quốc “ngả mũ thán phục”.

“Cô ta đúng là người có tài quản lý thời gian”, một người bình luận trên Weibo.

“Tôi thậm chí còn không có lấy một người bạn trai mà có ta có tới 18 người. Giờ tôi biết nơi mà những người đàn ông độc thân xuất hiện”, một người khác mỉa mai.

“Không hề kiểm tra lý lịch cô gái rõ ràng, những người đàn ông này đã vội trao số tiền lớn. Tôi có thể nói nạn nhân của cô gái là những người có IQ thấp”, một người khác bình luận.

Phụ nữ hiện đại không dám sinh con vì sợ già, mất dáng, mất sự nghiệp

Phụ nữ hiện đại không dám sinh con vì sợ già, mất dáng, mất sự nghiệp

Phụ nữ Trung Quốc ngày nay không dám sinh con vì lo già, mất dáng và mất cả sự nghiệp, dù chính phủ cho triển khai nhiều chính sách khuyến sinh. 

Người cha nhẫn tâm 3 lần bán con gái thiểu năng trí tuệ để lấy tiền sính lễ cưới

Người cha nhẫn tâm 3 lần bán con gái thiểu năng trí tuệ để lấy tiền sính lễ cưới

Người cha nhẫn tâm 3 lần bán con gái cho nhà khác để làm đám cưới, dù cô bé vẫn còn ở tuổi thiếu niên và bị thiểu năng trí tuệ. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !