Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Những ngôi nhà cháy rụi quanh một dòng sông ngập nước sau thảm họa động đất, sóng thần ở Nhật Bản, người dân Mỹ ăn mừng khi hay tin trùm khủng bố Bin Laden bị tiêu diệt... là những khoảnh khắc khó quên của năm 2011.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011


Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Một phụ nữ khóc tại Quảng trường Tahrir sau khi hay tin Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak từ bỏ quyền lực ngày 11/2 tại Cairo, Ai Cập.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Một người đàn ông nhoài người qua hàng rào dây thép gai để với bánh mì trong khi đang chờ đợi để nhập cư sang Tunisia, đất nước láng giềng của Libya ngày 28/2. Chiến tranh ở thủ đô Tripoli khiến hàng chục nghìn người phải rời bỏ Tripoli. Đất nước Tusinia đột nhiên trở nên quá tải về số người nhập cư.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Những ngôi nhà cháy rực lửa quanh sông Natori đang ngập nước sau khi động đất sóng thần kinh hoàng tàn phá thành phố Natori, tỉnh Miyagi, phía bắc Nhật Bản hôm 11/3.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Đám cưới của Hoàng tử Anh William và Kate Middleton ngày 29/4 thu hút sự chú ý của cả thế giới.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Tổng thống Mỹ Obama, Phó Tổng thống Mỹ Joe Bide cùng các quan chức cấp cao trong chính phủ Mỹ tụ họp đông đủ trong Phòng tình huống, Nhà Trắng, để trực tiếp theo dõi cuộc truy sát trùm khủng bố Bin Laden tại một căn hộ ở Pakistan ngày 1/5.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Một cô gái thể hiện niềm vui hân hoan ở bên ngoài Nhà Trắng sau khi hay tin trùm khủng bố Bin Laden bị tiêu diệt ngày 1/5.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Amanda Carper đang bế cậu con trai 5 tháng tuổi đi tìm kiếm những đồ vật trong ngôi nhà bị bão tàn phá ngày 27/5 tại Joplin, Missouri (Mỹ). Cơn bão này đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 132 người và phá hủy khoảng 8.000 công trình, nhà cửa.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Trong khi cảnh sát đang nỗ lực dẹp đoàn biểu tình trên đường phố Vancouver, Canada ngày 15/6, thì một cặp đôi vẫn còn thời gian để dành cho nhau những nụ hôn. Bạo lực xảy ra ở Vancouver, Canada sau khi đội khúc côn cầu có tên là Vancouver Canucks bị thua trận.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Miền Nam Sudan giành độc lập sau một thập kỷ chiến tranh. Bức ảnh chụp ngày 10/7.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Tiril Killi (16 tuổi) rơi lệ khi hàng trăm nghìn người tưởng niệm nạn nhân vụ thảm sát kinh hoàng cuối tháng 7 vừa rồi tại Oslo, Na Uy. Kẻ gây ra 2 vụ khủng bố là Anders Behring Breivik đã cướp đi sinh mạng của 93 người và khiến người dân Na Uy phẫn nộ.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Halima Hassan đang ôm đứa con bé bỏng tội nghiệp bị suy dinh dưỡng nặng 7 tháng tuổi ở bệnh viện Banadir ngày 14/8 tại Mogadishu, Somali. Chính phủ Somali ước tính có khoảng 30.000 trẻ đã chết vì hạn hán và nạn đói kinh hoàng kéo dài hơn 3 tháng ở đất nước này.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Robert Peraza, người đã mất đi người con trai yêu quý trong vụ khủng bố 11/9, đến Trung tâm Thương mại Thế giới để tượng niệm con, 10 năm sau vụ khủng bố làm rung chuyển nước Mỹ.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Một người đàn ông gục đầu trước di ảnh và những bó hoa bên ngoài văn phòng hãng công nghệ Apple, sau khi Steve Jobs, cựu CEO lừng danh của hãng này qua đời ngày 5/10. Bức ảnh chụp ngày 6/10.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Một phụ nữ đang cố bấu víu vào biển báo giao thông trên đường phố ngập lụt tại Rangsit, ngoại ô thủ đô Bangkok (Thái Lan) ngày 24/10. Trận ngập lụt lịch sử ở nước này kéo dài từ tháng 7, đã khiến ít nhất 350 người chết, dự tính thiệt hại lên tới 6 tỉ USD.

Những hình ảnh khó quên nhất năm 2011

Lính Mỹ rút quân khỏi Iraq giai đoạn cuối. Những người lính vui mừng đoàn tụ gia đình. Ảnh chụp ngày 6/12.

đỗ quyên

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !