Những con số khó quên gắn với cuộc đời Barron Trump

Lên sóng truyền hình lần đầu khi mới 2 tháng tuổi, mặc áo 25 USD tạo thành cơn sốt là 2 trong số những con số đặc biệt gắn với cuộc sống của Barron Trump. 

Trong số những người con và thành viên trong gia đình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, cậu con út Barron Trump là người ít được giới thiệu truyền thông nhắc tới nhất.

Nhưng với vị trí là con trai của một cựu Tổng thống Mỹ, một tỷ phú kiêm người nổi tiếng, khác với những bạn đồng lứa, tuổi 15 của Barron gắn với một vài con số khá đặc biệt. 

Số 2

{keywords}
Barron lần đầu tiên xuất hiện trên chương trình The Oprah Winfrey Show khi mới 2 tháng tuổi. (Ảnh: Twitter)

Khi mới 2 tháng tuổi, Barron đã lần đầu tiên xuất hiện trên chương trình The Oprah Winfrey Show. Khi đó, cậu bé sơ sinh xuất hiện bên ông là trùm bất động sản và mẹ là cựu người mẫu. Trước khi tròn 1 tuổi, Barron cũng đã xuất hiện nhiều lần trên thảm đỏ bao gồm lễ nhận ngôi sao danh giá của ông Trump trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood.

Số 3

Barron có thế nói được 3 thứ tiếng khi cậu bé 4 tuổi xuất hiện trong chương trình trò chuyện của Larry King. Theo bà Melania, Barron có giọng nói giống mẹ thay vì giống cha bởi phần lớn thời gian cậu sống với mẹ. Ông Trump cũng không ít lần dành lời khen tặng cho cậu con út là “người thông minh”.

Số 8

Số 8 là số phiếu bầu mà một bộ phim về Barron nhận được để lọt vào danh sách The Black List vào năm 2019. Danh sách này tổng hợp từ hơn 250 nhà làm phim, mỗi người đưa ra 10 kịch bản phim chưa được sản xuất mà họ muốn thực hiện. Năm 2019, một kịch bản phải nhận được ít nhất 6 phiếu bầu để lọt vào danh sách trên.

Bộ phim mang tên “Barron: A Tale of Love, Loss & Legacy” nói về những tác động lớn sau khi cha của Barron là ông Trump trở thành Tổng thống Mỹ. Những tác động này ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân của Barron, của nước Mỹ và cả thế giới. 

Số 12

{keywords}
Barron đã cao hơn cả bố và mẹ. (Ảnh: Bloomberg)

Ở tuổi 12, Barron đã đạt chiều cao bằng cha mình 1m92. Kể từ khi chuyển vào Nhà Trắng sinh sống, chiều cao của Barron tăng lên nhanh chóng và vượt qua chiều cao của người mẹ từng là người mẫu. Bà Melania cao 1m80. Hiện tại, ở tuổi 15, khi đứng cạnh bố và mẹ, Barron đều cao hơn 2 người.

Số 25

{keywords}
Chiếc áo có giá 25 USD cháy hàng nhờ Barron. (Ảnh: Twitter)

Vào tháng 8/2017, sau một lần Barron xuất hiện cùng bố mẹ, Barron mặc chiếc áo phông màu đỏ của J. Crew. Nhanh chóng sau đó chiếc áo có giá 25 USD bị cháy hàng. Vài tháng sau, một chiếc áo sơ mi khác được Barron mặc cũng tạo ra cơn sốt. 

Số 35

{keywords}
Barron cao lớn so với bố mẹ và các anh chị. (Ảnh: SIPA USA)

Sau 35 năm liên tiếp con cái của các Tổng thống Mỹ theo học tại trường Sidwell Friends, Barron đã phá vỡ truyền thống khi theo học tại trường St. Andrew's Episcopal ở Potomac, Maryland. Bà Melania cho hay trường St. Andrew's Episcopal là lựa chọn tốt nhất bởi nơi đây có cộng đồng học sinh đa dạng.

Số 362

Cơ quan Mật vụ Mỹ sẽ tiếp tục bảo vệ cho Barron tới năm 16 tuổi. Điều này có nghĩa Barron còn được bảo vệ 362 ngày nữa. Trong khi đó, trước khi rời khỏi Nhà Trắng, ông Trump được cho đã yêu cầu Cơ quan Mật vụ Mỹ kéo dài thời gian bảo vệ cho 13 thành viên trong gia đình.

Cựu Tổng thống Trump được tiêm vắc-xin Covid-19 khi nào?

Cựu Tổng thống Trump được tiêm vắc-xin Covid-19 khi nào?

Ông Trump chưa từng nhắc tới việc ông đã được tiêm vắc-xin Covid-19, nhưng mới đây một nguồn tin đã tiết lộ thông tin. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !