Người phụ nữ trúng số độc đắc trong sòng bài và cái kết bi kịch

The Mirror đưa tin, một cư dân sống ở hạt Essex của Anh kể rằng ngày chiến thắng trong giải đấu vô dịch poker là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời cô, vì sau đó cô bị phá sản, mất nhà và tất cả tài sản.

Theo đó, Lisa Walker, 48 tuổi, thích chơi cờ bạc từ lúc còn nhỏ, khi cha và ông của cô cũng chơi bài. Ở tuổi 29, người phụ nữ này đã trúng giải độc đắc trị giá 127 nghìn bảng Anh (172 nghìn USD) trong một giải đấu vô địch poker. Cô bắt đầu “mải mê” chơi trong sòng bạc từ 8 đến 10 giờ đồng hồ mỗi ngày. Trong 20 năm qua, người phụ nữ đã mất khoảng nửa triệu bảng Anh (676 nghìn USD).

Sau đó, Walker đã phải thế chấp ngôi nhà của mình 3 lần để có tiền tiếp tục chơi. Việc nghiện cờ bạc cũng khiến sức khỏe của cô bị ảnh hưởng. Thường thì Walker không ngủ được và nghĩ xem phải kiếm tiền ở đâu.

{keywords}
Người phụ nữ trúng số độc đắc trong sòng bài và cái kết không như mơ. (Ảnh: Jam Press)

Cuối cùng, thói quen nguy hiểm đã khiến nữ cư dân Anh phải gánh khoản nợ khổng lồ, buộc cô tuyên bố phá sản và bán nhà. Cuộc hôn nhân của cô cũng đổ vỡ theo, người phụ nữ cùng con phải chuyển đến sống ở nhà trọ.

Hơn 3 năm trước, Walker kết hôn lần thứ ba. Sau đám cưới, cô nhận ra rằng mình rất cần được “giúp đỡ”.

“Chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới ở Las Vegas và mặc dù 15 người trong số những người thân và bạn bè của tôi đã bay đến dự đám cưới, nhưng tôi đã dành cả buổi tối để chơi trên máy đánh bạc tự động. Kết quả là tôi đã tự đánh mất cơ hội tận hưởng niềm vui bên bạn bè và kỳ nghỉ”, Walker chia sẻ.

Kể từ đó, Walker không đánh bạc nữa. Bây giờ cô đang tư vấn cho ​​những người đang phải đối mặt với chứng nghiện ngập. Người phụ nữ Anh nhấn mạnh, khác với nghiện rượu và ma túy, thói nghiện cờ bạc rất dễ che giấu.

“Tôi vô cùng đau khổ mỗi khi nghĩ về những gì mà tôi lẽ ra có được trong cuộc đời mình: tôi đã có một ngôi nhà nhỏ của riêng mình, không bị nợ và thế chấp trước 30 tuổi. Nhưng thay vào đó, tôi đã chọn con đường tự hủy hoại bản thân”, Walker nói.

Thanh Bình (lược dịch)

Những hình ảnh ‘siêu’ hài hước như ở ngoài hành tinh!

Những hình ảnh ‘siêu’ hài hước như ở ngoài hành tinh!

Mỗi đất nước đều có những thói quen, quy tắc và truyền thống riêng có thể khiến người nước ngoài ngạc nhiên. Tuy nhiên, khi nhìn những bức ảnh hài hước này, có vẻ như họ không sống ở trái đất mà là ở hành tinh khác!

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !