Người phụ nữ 2 lần đe dọa đánh bom giả để có thêm thời gian ở bên bạn trai

Chỉ vì muốn có thêm thời gian ở bên cạnh bạn trai, người phụ nữ đã 2 lần gọi điện đe dọa đánh bom giả tới nhà máy mà bạn trai làm việc. 

Người phụ nữ ở bang Maine của Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ, sau khi cô này 2 lần gọi điện thông báo đe dọa đặt bom tại nhà máy, nơi bạn trai làm việc.

Dẫn lời cảnh sát, tờ Portland Press Herald đưa tin, nguyên nhân khiến người phụ nữ làm như vậy là để nhà máy phải dừng hoạt động và giúp cô này có thêm thời gian ở bên cạnh bạn trai.

{keywords}
Người phụ nữ 2 lần thực hiện cuộc gọi đe dọa đánh bom giả để có thêm thời gian ở bên bạn trai. (Ảnh: Portland Press Herald)

Thủ phạm 2 lần gọi điện thông báo đặt bom nhà máy tư nhân Puritan Medical Products là cô Kayla Blake (33 tuổi). Sự việc xảy ra vào ngày 23/9.

Theo cảnh sát trưởng thành phố Pittsfield thuộc bang Massachusetts là ông Harold Bickmore, có 2 cuộc gọi đe dọa đặt bom ngay gần nhà máy Puritan Medical Products.

Cuộc gọi đầu tiên là vào lúc 9h sáng (giờ địa phương) ngày 23/9. Theo đó, một người phụ nữ đã gọi điện cho cảnh sát bang Maine để thông báo cô ta sắp đặt bom tại nhà máy Puritan Medical Products. Sau đó khoảng 2 giờ đồng hồ, người phụ nữ này tiếp tục cho biết sẽ đặt 4 quả bom gần nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm y tế như que lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Ông Bickmore cho hay, cảnh sát đã lần theo số điện thoại gọi đến và xác định là vị trí người gọi ở thị trấn Etna, nơi cô Blake sinh sống. Sau khi hỏi han những người sống quanh khu vực, cảnh sát đã tìm được nhà của cô Blake.

Cô Blake thừa nhận hai lần gọi điện đe dọa đặt bom nhà máy Puritan Medical Products chỉ là giả, và thực tế mình không sở hữu quả bom nào.

Người phụ nữ  đã bị cáo buộc tội khủng bố và bị đưa tới Nhà giam hạt Somerset. Khoản tiền bảo lãnh cho cô Blake là 1.500 USD. Cô này được yêu cầu tránh xa nhà máy Puritan Medical Products và không được có bất cứ mối liên hệ nào với công ty này.

Sau khi nhận được thông báo có người sắp cài bom, 2 nhà máy của Puritan Medical Products ở thành phố Pittsfield đã buộc phải sơ tán công nhân và cho dừng hoạt động. Sự việc được ước tính gây ảnh hưởng tới khoảng 400 người. Ngoài ra, 2 nhà máy còn bị thiệt hại tài chính vì mất 1 ngày sản xuất sau 2 cuộc gọi đe dọa đánh bom giả. 

Nỗi đau của những cô gái Hàn Quốc có bạn trai vũ phu

Nỗi đau của những cô gái Hàn Quốc có bạn trai vũ phu

Vấn nạn bạo hành hẹn hò ở Hàn Quốc đang có xu hướng gia tăng khiến những cô gái có người yêu vũ phu chịu tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !