Người mẫu mèo 'làm mưa làm gió' ở triển lãm ô tô Trung Quốc

Chú mèo Maomao trở thành người mẫu quảng cáo ô tô ở Trung Quốc nhằm thu hút các khách hàng nữ. 

Chú mèo 2 tuổi tên Maomao ở thành phố Trùng Khánh đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội Trung Quốc vì độ chuyên nghiệp trong vai trò người mẫu quảng cáo xe ô tô tại nhiều cuộc triển lãm lớn nhỏ. Theo đó, mỗi buổi làm mẫu của Maomao có giá từ 5.000 – 10.000 nhân dân tệ (780 – 1.560 USD).

Maomao không phải là một con mèo bình thường bởi chú có thể hái ra tiền nhờ tài năng làm mẫu trong các triển lãm xe hơi ở Trung Quốc. Giống như những người mẫu chuyên nghiệp khác, trước khi lên sàn diễn, Maomao cũng được trang điểm kỹ cãng, mặc lên người những bộ trang phục lộng lẫy và bắt mắt.

Trong ca làm việc kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ, Maomao có thể ngồi yên trong xe hoặc nằm bất động trên nắp capo. Khách hàng có thể thoải mái  tương tác Maomao để tạo dáng chụp ảnh, quay video và cả livestream.

Anh Zheng Zhi, chủ nhân của Maomao là người làm việc trong lĩnh vực quảng cáo ô tô, cho biết Maomao bắt đầu làm người mẫu quảng cáo xe hơi cách đây nửa năm. 

“Những chú chó và chú mèo hoàn toàn có thể trở thành người mẫu quảng cáo xe để thu hút khách thăm quan. Thông thường, những người mẫu nữ được thuê là nhằm gây chú ý với các khách hàng nam giới. Điều này không công bằng với nữ giới. Họ sẽ có cái gì để ngắm ngoài ô tô ở các cuộc triển lãm? Do đó, tôi nghĩ Maomao có thể là giải pháp cho các nữ khách hàng. Maomao đã trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều phản hồi tích cực”, anh Zheng chia sẻ.

Trước khi bước chân vào nghề người mẫu, anh Zheng đã huấn luyện cho Maomao một số kỹ năng. Ngoài ra, bản chất Maomao rất thân thiện và chưa từng cắn hay cào cấu người, nên cậu có thể hòa hợp với khách hàng đi thăm quan triển lãm ô tô.

Anh Zheng hiện còn có kế hoạch giúp những người đang theo dõi trang cá nhân của mình biến những chú chó và mèo trở thành người mẫu quảng cáo, từ đó mang lại một khoản thu nhập cho chủ nhân và niềm vui cho chính con vật. 

Hệ lụy từ mong ước biến con thành ‘ngôi sao’, sử dụng mỹ phẩm sớm ở Trung Quốc

Hệ lụy từ mong ước biến con thành ‘ngôi sao’, sử dụng mỹ phẩm sớm ở Trung Quốc

Trẻ có thể bị dị ứng hay chỉ biết đánh giá người khác bằng vẻ bề ngoài nếu như bố mẹ cho sử dụng mỹ phẩm từ nhỏ. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !