Người giàu Ấn Độ không tiếc tiền cho dịch vụ tìm người yêu ‘môn đăng hộ đối’

Để có thể tìm người bạn đời "môn đăng hộ đối", nhiều người giàu ở Ấn Độ không tiếc tiền sử dụng dịch vụ mai mối cao cấp. 

Khi người con trai của một chính trị gia giàu có Ấn Độ trở về nước vào năm 2019 sau thời gian theo học tại một trong ngôi trường thuộc nhóm tinh hoa (Ivy League) ở Mỹ, anh này nhận ra rằng mình khó có thể tự tìm được người yêu phù hợp với những tiêu chí bản thân đề ra.

“Tôi đã ở nước ngoài 7 năm, do đó tôi không có nhiều bạn bè khi về nước. Tôi không biết bằng cách nào và ở đây để có thể tìm kiếm người yêu phù hợp và lấy làm vợ”, Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) dẫn lời chàng trai (33 tuổi) giấu tên đang công tác trong ngành xuất khẩu hàng dệt may.

{keywords}
Một cặp đôi kết hôn sau khi sử dụng dịch vụ của Ultra Rich Match. (Ảnh: SCMP)

Sau đó, một người họ hàng đã giới thiệu anh này với ông Saurabh Goswami, nhà sáng lập kiêm CEO của Ultra Rich Match, dịch vụ ghét đôi cho những người giàu có và có tầm ảnh hưởng Ấn Độ. Ultra Rich Match có văn phòng tại 14 thành phố ở Ấn Độ, cũng như ở New York và London. Thông qua Ultra Rich Match, người đàn ông đã được giới thiệu làm quen với 4 ứng viên và 1 trong số này đã trở thành vợ của anh này vào năm ngoái.

Giống như các ứng dụng ghép đôi khác chuyên dành cho giới thượng lưu như Vows For Eternity, MatchMe, Subh Lagan, Vivaah, The Perfect Match, Ultra Rich Match chuyên hỗ trợ những người nổi tiếng, các tổng giám đốc và người lắm tiền ở Ấn Độ muốn tìm được bạn đời “môn đăng hộ đối”.

Khi lựa chọn ứng viên cho khách hàng, Ultra Rich Match sẽ dựa trên các tiêu chí như giá trị tài sản cá nhân, tài sản gia đình, vị trí địa lý, tôn giáo, tuổi tác, tính cách và học vấn. Ngoài ra, những cuộc kiểm tra lai lịch khắt khe, xem lá số tử vi và thậm chí là thảo luận thẳng thắn về của hồi môn gia đình tặng sau hôn lễ cũng là một phần quan trọng trong hoạt động ghép đôi của dịch vụ Ultra Rich Match.

Ông Goswami (36 tuổi), người sáng lập dịch vụ Ultra Rich Match cách đây 11 năm, quả quyết rằng công ty của ông đã giúp tìm bạn đời và tác hợp cho 340 cặp đôi với 100% tỷ lệ thành công cũng như chưa có vụ ly hôn nào.

Ông này cho biết thêm, các khách hàng của công ty là “những người có tư tưởng tự do, người hay đi nước ngoài và thậm chí là người Ấn Độ nhưng không còn sống trong nước. Họ nằm trong độ tuổi từ 20 – 25. Họ là những người nổi tiếng, các nhà tư bản công nghiệp với khối tài sản kếch xù”.

Điều này đồng nghĩa với việc giá sử dụng dịch vụ của Ultra Rich Match cũng không hề rẻ. Theo đó, thành viên cấp thấp nhất thì gia đình cũng phải có giá trị tài sản ròng là hơn 7 triệu USD. Còn thành viên cao nhất hay còn gọi là “thành viên hoàng gia” sẽ xuất thân từ những gia đình có khối tài sản trên 20 triệu USD.

Một khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ của Ultra Rich Match, khách hàng sẽ phải trả phí 1.000 USD cho gói tiêu chuẩn, cùng 2.500 USD phí nếu như tiến tới kết hôn. Còn đối với “gói hoàng gia”, phí khách hàng phải trả là 3.000 USD đối với những cá nhân có tài sản trên 14 triệu USD. Điều này có nghĩa nếu cặp đôi tiến tới kết hôn sau khi được công ty hỗ trợ tìm bạn đời, thành viên sẽ phải trả thêm khoản phí 5.000 USD.

Bên cạnh đó, công ty Ultra Rich Match còn có gói dịch vụ phục vụ những cá nhân có mức lương tháng trên 150.000 mong muốn tìm bạn đời phù hợp.

Những người sử dụng các dịch vụ mai mối cao cấp cho hay họ cảm thấy tin tưởng hơn so với những biện pháp tìm bạn gái hay bạn trai truyền thống. Với con số 10 triệu đám cưới diễn ra trong năm ngoái ở Ấn Độ, những vụ nói dối hay lừa đảo đối tác trên mạng xã hội vẫn xuất hiện nhan nhản. Nhưng với các gói dịch vụ cao cấp, mọi thông tin về đối tác sẽ được “minh bạch và rõ ràng” trước khi hai người gặp mặt và tìm hiểu nhau.

Tội phạm ở Ấn Độ thường xuyên mang súng đồ chơi đi gây án

Tội phạm ở Ấn Độ thường xuyên mang súng đồ chơi đi gây án

Số vụ cướp bóc ở Ấn Độ liên tục gia tăng và nhiều vụ đối tượng gây án đã sử dụng vũ khí giả như súng đồ chơi để uy hiếp nạn nhân. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !