Người đàn ông được tìm thấy trong nghĩa trang 4 tháng sau đám tang chính mình

Tờ Arab News đưa tin, một cư dân của ngôi làng Kafr al-Khosar ở tỉnh Sharqiyah của Ai Cập được tìm thấy đang lang thang trong một nghĩa trang bốn tháng sau lễ tang của chính mình.

Cụ thể, một giáo viên có tên Mohammed El-Gammal, 40 tuổi, mắc bệnh tâm thần và thường xuyên rời khỏi nhà. Đôi khi ông biến mất đến một tháng.

{keywords}
Người đàn ông được tìm thấy trong nghĩa trang 4 tháng sau đám tang của mình. (Ảnh: youm7.com)

Vào tháng 1, ông El-Gammal một lần nữa biến mất một cách kỳ lạ. Gia đình ông đã tìm kiếm nhưng không thành công cho đến khi họ nhận được một cuộc gọi từ một người họ hàng làm việc tại bệnh viện địa phương.

Người này nói rằng có thi thể của một người đàn ông lạ mặt đã được đưa vào bệnh viện và người thân của ông El-Gammal sau đó xác định thi thể này chính là ông. Tất cả người thân đều khẳng định là ông El-Gammal đã chết, ngoại trừ một trong những chị gái của ông ta.

Sau đó, một mẫu DNA được lấy từ cơ thể người lạ mặt, nhưng gia đình không bao giờ nhận được kết quả xét nghiệm. Lễ tang được tiến hành vào ngày 21/3.

Cuối tuần trước, một nhóm thanh niên trong làng đã phát hiện ra ông El-Gammal đang lang thang trong nghĩa trang. Ông El-Gammal sau đó được đưa đến đồn cảnh sát gần nhất để liên lạc tìm người thân.

Trước đó, một trường hợp tương tự từng xảy ra khi cư dân ở thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc trở về nhà hai tháng sau đám tang của chính mình.

Theo đó, ông Liu sống tại thành phố Trùng Khánh có một người cháu trai tên Jiao, sinh năm 1977. Anh này vốn không được may mắn như những người bình thường bởi căn bệnh tâm thần và không kiểm soát được hành vi, lời nói của mình.

Tháng 3/2020, anh Jiao bỗng nhiên mất tích, gia đình vô cùng lo lắng và lập tức thông báo cho cảnh sát để nhờ trợ giúp. Đến ngày 2/4, gia đình ông Liu nhận được thông báo của cảnh sát nói rằng, họ đã tìm thấy anh Jiao nằm trong Bệnh viện y học cổ truyền thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang.

Tuy nhiên do bệnh tình quá nghiêm trọng, anh đã không qua khỏi. Để đảm bảo bệnh truyền nhiễm không lây lan, thi thể anh Jiao đã được chuyển thẳng tới nhà tang lễ Trùng Khánh.

Gần 2 tháng sau, khi gia đình anh Jiao đã dần vơi đi nỗi đau mất người thân thì họ lại phát hiện sự thật khó tin. Ngày 26/5, ông Liu nhận được cuộc gọi từ cảnh sát Trùng Khánh nói rằng đã tìm thấy một người đàn ông vô gia cư tại trạm cứu hộ ở thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây. Người đàn ông này tự xưng mình tên Jiao. Ngay khi nghe tin này, ông Liu sốc nặng vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nếu cháu trai của ông vẫn còn sống thì người mà gia đình chôn cất 2 tháng trước là ai?

Ngày 5/6, anh Jiao được đưa về với gia đình. Vì những vấn đề về tinh thần, anh chưa thể nói rõ trong vòng 2 tháng qua mình đã gặp chuyện gì. Vì anh Jiao vẫn còn sống nên chắc chắn gia đình anh đã chôn cất nhầm người. Ông Liu cho rằng đây là một sai lầm lớn của bệnh viện. Gia đình ông cũng yêu cầu phía bệnh viện bồi thường chi phí y tế và mai táng khá lớn mà họ đã bỏ ra.

Nga khiến Mỹ phải 'e dè' vì nắm trong tay 'vũ khí bí mật'

Nga khiến Mỹ phải 'e dè' vì nắm trong tay 'vũ khí bí mật'

Tạp chí National Interest của Mỹ viết, Nga có thể sử dụng việc hạn chế xuất khẩu lúa mì như là một thứ “vũ khí chính trị” điều này rất đáng lo ngại.

Thanh Bình (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !