Người dân vây bắt, mổ bụng cá sấu, kinh hoàng với thứ tìm thấy

Nhiều mảnh thi thể người được tìm thấy trong bụng con cá sấu mà trước đó người dân địa phương cùng hợp sức truy bắt. 

Nhiều người dân làng cùng hợp sức truy tìm và bắt lại một con cá sấu trước nghi ngờ con vật hung ác đã ăn thịt một người đàn ông. 

Được biết, người dân địa phương đã tìm kiếm con cá sấu dài gần 4m sau khi con vật to lớn tấn công một công nhân xây dựng có tên Yeniman Bernard, và kéo nạn nhân xuống nước ở khu vực Teluk Bintuni thuộc tỉnh Tây Papua của Indonesia vào ngày 28/6.

Công tác tìm kiếm tập trung vào khu vực vịnh Bintuni, nơi người dân báo cáo nhìn thấy một con cá sấu to lớn nổi lên mặt nước với phần bụng bình to ra bất thường vào tối ngày 29/6.

Các tình nguyện viên đã tập hợp truy bắt con cá sấu, trói lại và đưa lên thuyền. Sau đó, những người này mổ bụng con cá sấu và tìm thấy nhiều mảnh thi thể người được nghi là của nam công nhân xây dựng.

Ông Lukas Resihol Limbong, người đứng đầu lực lượng cảnh sát vịnh Bintuni, cho hay “Sau khi bị bắt, con cá sấu được đưa lên bờ. Chúng tôi nghi con cá sấu đã ăn thịt người công nhân xây dựng, bởi phần bụng của nó phồng lên bất thường”.

Các sĩ quan cảnh sát đã hỗ trợ người dân dùng dao mổ bụng con vật to lớn, và tìm thấy nhiều phần thi thể người còn chưa được tiêu hóa hết.

“Chúng tôi xác nhận thi thể nằm trong bụng con cá sấu chính là người đàn ông mà chúng tôi đang tìm kiếm. Thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn. Trước đó, chúng tôi nhận được thông tin từ một số nhân chứng và tiến hành tìm kiếm con cá sấu. Một ngày sau đó, chúng tôi tìm thấy con vật. Khi mổ bụng, rõ ràng thi thể người đàn ông nằm trong bụng con cá sấu”, ông Lukas nói thêm.

Những người đồng nghiệp của nạn nhân cho hay, anh Yeniman đã bơi thuyền ở vịnh nước sau khi làm việc tại công trường xây dựng trường học. Khi anh Yeniman đang ngồi trên thuyền, con cá sấu đã tấn công và cắn vào tay người đàn ông.

Sau đó, nạn nhân ngã xuống nước và la hét cầu cứu trong vòng 2 phút trước khi biến mất khỏi mặt nước. Những đồng nghiệp chứng kiến sự việc đã vô cùng sốc và báo cáo với cảnh sát để nhờ truy tìm con cá sấu.

Sau khi mổ bụng con cá sấu, người dân tìm thấy các mảnh xương và hộp sọ sau đó đem đến bệnh viện để xác định ADN và trao trả lại cho gia đình nạn nhân.

“Chúng tôi cũng từng nhiều lần cảnh báo người dân về nguy cơ bị cá sấu tấn công và ăn thịt”, ông Lukas nói.

Indonesia là nơi sinh sống của 14 loài cá sấu với đa phần là động vật cỡ lớn và vô cùng hung tợn.

Theo các chuyên gia bảo tồn, sự xuống cấp của môi trường sống do nạn đánh bắt và biến các khu vực ven biển thành nông trại đã khiến cá sấu đi ra khỏi môi trường sống và tiến vào các khu dân sinh.

Đáng nói, người dân Indonesia vẫn còn thói quen tắm và đánh bắt trên sông nên dễ dẫn tới các vụ cá sấu tấn công con người.  

Đi tắm sông, người phụ nữ bị hung thần ăn thịt người tấn công

Đi tắm sông, người phụ nữ bị hung thần ăn thịt người tấn công

Nạn nhân không hề hay biết mình đã vào tầm ngắm của hung thần ăn thịt người khi đang tắm trên sông. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !