Qùy gối cầu hôn bạn gái ngay trong đám tang

Thay vì tìm địa điểm lãng mạn, người đàn ông lại qùy gối cầu hôn bạn gái ngay trong đám tang. 

Mạng xã hội Nam Phi gần đây rầm rộ lan truyền video về việc một người đàn ông cầu hôn bạn gái ngay trong tang lễ của bố người yêu. 

Khi nói tới những màn cầu hôn, địa điểm và thời gian tiến hành luôn khiến người ta nghĩ tới khung cảnh lãng mạn. Nhưng một người đàn ông ở Nam Phi lại có sự lựa chọn khác thường đó là cầu hôn ngay trong đám tang của bố bạn gái. 

Trong đoạn video được công bố trên tài khoản TikTok của một người tham gia lễ tang có tên M.Mojela, người đàn ông được nhìn thấy quỳ gối trước mặt cô gái đang tỏ ra vô cùng đau buồn. Cầm chiếc micro trong tay, người đàn ông nói lời cầu hôn và sau đó rút chiếc nhẫn để đeo vào ngón tay bạn gái. Phía sau người đàn ông là chiếc quan tài chứa thi thể bố bạn gái.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại một đám tang ở tỉnh Limpopo của Nam Phi.

Sau khi được chia sẻ, đoạn video nhanh chóng khiến mạng xã hội Nam Phi dậy sóng. Nhiều người đồng tình với cách làm đặc biệt của chàng trai, nhưng không ít người lại phản đối.

Ngay cả người bạn gái được cầu hôn cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ. Cô gái tỏ rõ sự lúng túng và không rõ có chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai hay không. Tuy nhiên, đoạn video kết thúc là cảnh cô gái đang chìa ngón tay để người đàn ông đeo nhẫn giúp. Những người ngồi phía sau cũng không khỏi bàng hoàng chứng kiến sự việc. 

Nhiều người cho rằng người đàn ông đã chọn thời điểm cầu hôn không thích hợp. Bởi lúc này, cô gái đang vô cùng đau buồn trước sự ra đi của người bố.

Một số nguồn tin chưa được kiểm chứng cho biết thêm, người đàn ông quỳ gối cầu hôn bạn gái thực tế là một mục sư.

Chuyện này càng khiến dư luận bất bình trước hành động cầu hôn ngay trong tang lễ. Không ít người chỉ trích hành động này là “thiếu tôn trọng” và “không đúng lúc”.

Nhưng nhiều người để lại bình luận ủng hộ việc làm của người đàn ông khi cho rằng mục đích của việc cầu hôn là thể hiện sự ủng hộ, và hỗ trợ bạn gái vào một trong những quãng thời gian đau buồn nhất trong cuộc đời.

“Anh ta chỉ muốn người cha đã qua đời chứng kiến giây phút quan trọng của con gái. Chuyện này không có gì là sai trái. Nếu như bạn là người hiểu rõ vấn đề tâm linh, bạn sẽ hiểu chuyện này”, hay “Bản thân tôi nghĩ chuyện này không có gì sai. Anh ấy chỉ muốn giúp gia đình bạn gái bớt đau buồn. Đó là việc làm dũng cảm”, là hai trong số bình luận của những người ủng hộ chàng trai cầu hôn bạn gái ngay trong buổi tang lễ.

Thừa khả năng tài chính, cô gái vẫn chọn taxi làm xe rước dâu

Thừa khả năng tài chính, cô gái vẫn chọn taxi làm xe rước dâu

Làm giám đốc nhân sự và đủ khả năng thuê xe sang đi rước dâu, cô gái vẫn quyết định chọn chiếc taxi do bố đẻ lái để di chuyển trong ngày cưới. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !