Giả vờ bị chó cắn, nam thanh niên ‘ăn không’ tiền bồi thường

Nói bị chó cắn, nam thanh niên yêu cầu người phụ nữ trả tiền bồi thường, nhưng camera an ninh lại hé lộ sự thật hoàn toàn khác. 

Khi đứng gần 2 chú chó, nam thanh niên giả vờ bị chó cắn và yêu cầu chủ nhân của 2 con vật bồi thường. Sự việc xảy ra tại lối vào của một tòa chung cư nằm ở thành phố Tiêu Tác của tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào ngày 17/11.

Một người phụ nữ đang bế một con chó nhỏ và dắt theo 2 chú chó lớn ra ngoài khu chung cư. Đi phía sau có một nam thanh niên. Khi người phụ nữ không để ý và quay lại phía sau, nam thanh niên được nhìn thấy dùng chân huých nhẹ vào một con chó đứng phía trước. Người này còn cố tính giơ bàn tay ra phía trước mặt con chó, trước khi phẩy tay lên không trung như thể vô cùng đau đớn do bị chó cắn. Anh ta còn giơ tay ra cho bảo vệ xem để chứng minh vừa bị chó cắn.

Một nhân chứng cho mặt tại hiện trường kể lại, “nam thanh niên nói anh ta bị chó cắn”.

Sau đó, người này đã yêu cầu chủ nhân của 3 chú chó đền bù số tiền 1.710 nhân dân tệ (268 USD). Để cho yên chuyện, người phụ nữ chấp nhận bồi thường. Tuy nhiên, bà lại không biết cách dùng điện thoại để chuyển khoản. Do đó, nam thanh niên tự cầm điện thoại của bà này và thực hiện thao tác chuyển tiền vào tài khoản của mình, theo truyền thông địa phương.

Tuy nhiên nghi ngờ sự việc có điều bất thường, người phụ nữ đã kiểm tra lại video do camera giám sát ngoài cổng chung cư ghi lại. Đoạn clip chứng minh chú chó của người phụ nữ không hề chạm vào người nam thanh niên. Điều này khẳng định nam thanh niên cố tình ăn vạ để vòi tiền bồi thường.

Người phụ nữ sau đó đã báo cáo sự việc tới cơ quan cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cho biết số tiền 1.710 nhân dân tệ mà nam thanh niên ăn vạ lấy đi không đủ lớn để khởi tố và tiến hành điều tra.

Giả danh công an gọi điện cho con mồi để chiếm đoạt 47.000 USD

Giả danh công an gọi điện cho con mồi để chiếm đoạt 47.000 USD

Đối tượng lừa đảo ở Trung Quốc gọi điện cho con mồi để lấy thông tin cá nhân sau đó chiếm đoạt 47.000 USD. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !