Mỹ: Người đàn ông thú nhận tội ác kinh hoàng với hàng xóm

Tờ Oklahoman hôm 25/2 dẫn nguồn tin từ Cục Điều tra của bang Mỹ cho biết, Lawrence Paul Anderson, một cư dân của bang Oklahoma, Mỹ bị buộc tội giết 3 người, thừa nhận đã giết hàng xóm và mổ tim để nấu ăn.

Theo đó, Anderson bị buộc tội giết hại người hàng xóm tại nhà của cô gái đó, cũng như giết người chú của mình và cháu gái 4 tuổi.

{keywords}
Nghi phạm Lawrence Paul Anderson giết hại người hàng xóm. (Ảnh: Grady County Sheriff's Office)

Truyền thông địa phương cho biết, Anderson cũng tấn công người dì, tuy nhiên người phụ nữ sống sót.

Tờ Oklahoman trích lời một nhân viên Cục Điều tra Oklahoma cho hay, Anderson bị cáo buộc giết hại người hàng xóm của mình là bà Andrea Lynn Blankenship (41 tuổi). Sau đó tên này cắt tim của nạn nhân đem đến nhà chú của mình là Leon Pye (67 tuổi) , nấu phần tim này với khoai tây và cho vợ chồng người chú ăn để gọi là “giải thoát quỷ dữ”.

Tại phiên tòa hôm 23/2,  Anderson đã thừa nhận việc giết người và khóc nức nở khi tòa không cho phép hắn được bảo lãnh.

Ông Al Hoch, luật sư của Anderson cho biết, ông sẽ yêu cầu giám định thần kinh để xác định xem Anderson có thể hầu tòa hay không.

Tờ Oklahoman cũng đưa tin rằng, Anderson đang trong thời gian quản chế, tên này đã bị kết án 20 năm tù vào năm 2017 vì tội sử dụng ma túy và sở hữu súng. Sau đó, bản án được thống đốc Kevin Stitt của Oklahoma giảm xuống còn 9 năm vào năm ngoái, nhưng Anderson đã được ân xá sau 3 năm và được thả vào tháng Một năm nay.

Vụ án giết người khiến nhiều người chỉ trích những cải tổ tư pháp tại Oklahoma đã giúp hàng trăm phạm nhân ở bang này được giảm án.

Ngoài ra, trong phiên tòa năm 2017, khi nhận tội, Anderson nói với thẩm phán rằng anh ta đang dùng thuốc điều trị rối loạn lưỡng cực. Anderson được cho là có tiền sử lạm dụng chất kích thích. Cơ quan điều tra đang xác định xem ma túy có liên quan đến vụ tấn công khủng khiếp mới đây của Anderson hay không.

Đức phản ứng đối với các công ty từ chối làm việc với Nord Stream 2

Đức phản ứng đối với các công ty từ chối làm việc với Nord Stream 2

TASS đưa tin, chính phủ Đức gọi việc một số doanh nghiệp của Đức và Mỹ từ chối hợp tác với dự án xây dựng đường ống dẫn khí Nord Stream 2 (Dòng chảy phương Bắc 2) là “quyết định riêng của các công ty”.

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !