Mặc mưa lớn ngập qua cả ghế ngồi, game thủ vẫn cố ngồi chơi

Mưa lớn trút xuống gây ngập qua cả ghế ngồi, một số game thủ ở Philippines vẫn cố thủ ngồi chơi trong quán.

Trận mưa lớn sau khi cơn bão In-Fa đổ bộ vào Philippines đã gây ngập lụt nghiêm trọng ở nhiều khu vực. Tuy nhiên, dù nước mưa dâng cao qua ghế ngồi tại một quán cà phê internet, nhiều game thủ vẫn bất chấp thu chân để ngồi chơi.

Đoạn video được quay tại một quán cà phê internet sau trận mưa lớn đổ xuống thị trấn Cainta thuộc tỉnh Rizal của Philippines trong đêm ngày 22/7.

{keywords}
Các game thủ nhất quyết không rời ghế chơi dù mưa lớn gây ngập qua ghế ngồi. (Ảnh: Newsflare)

Bất chấp khả năng bị giật do dây điện nối với máy tính có thể bị ướt nước mưa, một số thanh niên nghiện game vẫn say sưa đeo tai nghe và ngồi chơi.

Hình ảnh video cho thấy, nước mưa đã dâng cao qua cả ghế ngồi, nhưng vài game thủ đã thu chân lên trên và say sưa đắm chìm vào thế giới ảo, dù bản thân cũng ướt sũng vì nước mưa. Dòng nước dâng cao khiến một vài chiếc ghế ngồi được nhìn thấy đang trôi nổi lềnh phềnh gần đó.

Chủ quán internet là anh Sio Samson đã ghi lại đoạn video trên trong quá trình cố gắng sơ tán các thiết bị khỏi cửa hàng để tránh dòng nước có thể cuốn tài sản đi bất cứ lúc nào, cũng như tránh hiện tượng giật điện.

“Tôi không hề biết nước mưa gây ngập cao như vậy cho tới khi tới cửa hàng và chứng kiến tận mắt. Tôi lập tức hành động và nói với các khách hàng rằng tôi cần chuyển thiết bị lên vị trí cao hơn. Sau khi tôi quay video này, các game thủ đã dừng chơi và ra về. May mắn không có ai bị thương”, anh Sio chia sẻ.

Theo đó, toàn bộ đường dây điện trong quán internet của anh Sio đã được thiết kế đưa lên phía trên cao nên nước mưa không làm ướt dây điện và không gây ra hiện tượng chập cháy.

Cơn bão In-Fa đổ bộ vào nhiều khu vực của Philippines đã khiến nhiều ngôi nhà bị ngập sâu trong mưa lũ, hàng ngàn người phải đi sơ tán và nhiều hecta hoa màu bị phá hủy.

Hàng chục người cũng đã thiệt mạng sau khi cơn bão In-Fa đổ bộ vào Trung Quốc đồng thời gây ra cảnh tượng ngập lụt nghiêm trọng.

Hàn – Triều có động thái hàn gắn quan hệ sau 13 tháng mất liên lạc

Hàn – Triều có động thái hàn gắn quan hệ sau 13 tháng mất liên lạc

Sau 13 tháng Triều Tiên cắt đứt liên lạc với Hàn Quốc, 2 nước đã đồng thuận nối lại các đường dây nóng vào 10h sáng nay.

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !