Lộ chuyện vi phạm cách ly vì 'khoe' ảnh lên mạng xã hội

Theo CNN, một khách du lịch đến từ New York đã bị bắt ở Hawaii vì “khoe” ảnh ở một bãi biển lên Instagram.

Họp trực tuyến với Tổng thống Brazil, người đàn ông để lộ cảnh ‘nóng’

Họp trực tuyến với Tổng thống Brazil, người đàn ông để lộ cảnh ‘nóng’

Theo Daily Mail, một trong những đại diện của doanh nghiệp đã để lộ hình ảnh khỏa thân trong cuộc họp trực tuyến với Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro.

{keywords}

Lộ chuyện vi phạm cách ly vì “khoe” ảnh lên mạng xã hội. Ảnh: Depositphotos.

Theo đó, một người đàn ông 23 tuổi đã bị bắt giữ vì vi phạm chế độ cách ly xã hội. Được biết, theo quy định bắt buộc ở Hawaii liên quan đến phòng, chống sự lây lan của Covid-19, tất cả du khách đến đây phải tự cách ly 14 ngày.

Trước đó, theo truyền thông địa phương, với khoản tài trợ 25.000 USD từ Cơ quan Du lịch Hawaii, Hiệp hội Du khách Phi lợi nhuận Hawaii (VASH) mở chương trình hỗ trợ chuyến bay Covid-19 dành cho du khách không thể thực hiện cách ly 14 ngày (không có nơi ở hoặc đồ ăn). Kể từ đó, các quan chức bang đã khuyến khích du khách không nên đến Hawaii.

Mặc dù lượng du khách đã giảm gần 99%, một số người dân vẫn nói rằng họ nhìn thấy du khách trên bãi biển bất chấp lệnh cách ly và yêu cầu ở nhà. Tất cả bãi biển ở Hawaii đều bị đóng cửa, nhưng du khách có thể lén trèo vào để bơi, chèo thuyền hoặc lướt sóng.

Mới đây, một khách du lịch đến từ New York đã bỏ qua các biện pháp kiểm dịch và ngay lập tức đi đến bãi biển bằng phương tiện giao thông công cộng, sau đó đăng một số hình ảnh về kỳ nghỉ của mình trên mạng xã hội Instagram.

Ngay lập tức nhiều người dùng Instagram đã phản ánh về những hình ảnh không tuân thủ quy tắc cách ly xã hội với cơ quan chức năng. Ngoài ra, nhân viên tại khách sạn mà người đàn ông này tạm trú đã xác nhận rằng, người này đã nhiều lần cố tình rời khỏi phòng bất chấp những lệnh cách ly của thành phố.

Theo trang thống kê Worldometer, tại Mỹ tính đến sáng 18/5 ghi nhận tổng số bệnh nhân mắc Covid-19 là 1.527.664 ca, trong đó 90.978 ca tử vong.

Trước đó, truyền hình Mỹ đưa tin một số nhà hoạt động xã hội đi dạo quanh bãi biển ở California trong bộ đồ tử thần với lưỡi hái, mục đích là để cảnh bảo và phản đối những người yêu thích kỳ nghỉ ở bãi biển, không duy trì quy định giữ khoảng cách xã hội cũng như phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19.

Thanh Bình (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !