Người mẹ 'máu lạnh' đoạt mạng 5 đứa con nhỏ để trả thù chồng cũ

Để trả thù chồng cũ, người mẹ ở Đức đã lên kế hoạch và nhẫn tâm ra tay giết hại 5 đứa con nhỏ vô tội. 

Một tòa án ở Đức tuyên án chung thân đối với nữ bị cáo 28 tuổi trước cáo buộc giết hại 5 đứa con để trả thù chồng cũ. Vụ án này từng khiến dư luận Đức bị sốc trước mức độ tàn ác của thủ phạm khi đoạt mạng 5 đứa trẻ vô tội.

RT đưa tin, Thẩm phán Jochen Koetter miêu tả vụ án là “thảm kịch”. Tòa án ở thị trấn Solingen khẳng định, tội ác của nữ bị cáo “đặc biệt nghiêm trọng” và “không thể” được hưởng ân xá sau 15 năm thụ án.

{keywords}
Người dân đặt nến dưới tòa nhà phát hiện thi thể 5 đứa trẻ bị chính mẹ đẻ giết hại để trả thù chồng cũ. (Ảnh: Reuters)

Trong khi đó, truyền thông Đức chỉ đưa tên nữ bị cáo là Christiane K. Cô này có 6 đứa con và đã ra tay đoạt mạng 5 đứa trẻ trong độ tuổi từ 1 – 8. Đây là một phần trong kế hoạch của người phụ nữ nhằm trả thù chồng cũ.

Thi thể của 5 đứa trẻ được cảnh sát phát hiện trong căn hộ của bị cáo Christiane K đúng ngày các nạn nhân bị giết hại vào đầu tháng 9/2020. Vụ án trở thành cú sốc với người dân Đức.

Tại phiên xử, bị cáo đã thuật lại toàn bộ quá trình gây án. Ban đầu, người mẹ cho bọn trẻ dùng thuốc an thần, sau đó dìm từng nạn nhân vào bồn tắm và đưa chúng đặt lại trên giường ngủ.

Đứa trẻ duy nhất sống sót là cậu bé 11 tuổi đang học ở trường vào thời điểm xảy ra án mạng. Trong quá trình lấy lời khai, cậu bé cho biết người mẹ từng tìm cách thuyết phục cậu tự sát cùng mình bằng cách nhảy vào đoàn tàu hỏa. Sau khi giết 5 đứa con, người mẹ đã có hành động tự sát nhưng may mắn sống sót.

Tòa án cho biết, vụ giết 5 đứa trẻ xuất phát từ “cảm xúc hỗn loạn gồm buồn chán, tức giận và tuyệt vọng” của người mẹ.

Hồ sơ tòa án cho hay bị cáo Christiane K muốn có một “gia đình quy mô lớn”. Tuy nhiên, ước mơ bị phá tan khi người chồng bỏ đi theo người phụ nữ khác. Người chồng cũ và Christiane K có chung với nhau 4 đứa con. Christiane K đã xuống tay giết 5 con nhỏ khi nhìn thấy bức ảnh chồng cũ chụp cùng “tình mới”. Trước khi gây án, Christiane K còn nhắn tin cho chồng cũ với nội dung anh ta sẽ không bao giờ còn được nhìn thấy các con của mình nữa.

Ban đầu, Christiane K phủ nhận mọi cáo buộc và khăng khăng nói rằng có người lạ đã đột nhập vào nhà, còng tay và ép cô ta gửi tin nhắn cho chồng cũ, sau đó chính người lạ đã giết 5 đứa trẻ. Tuy nhiên, tòa án khẳng định lời khai của Christiane K là bịa đặt.

Bản giám định tâm thần xác nhận Christiane K hoàn toàn tỉnh táo để nhận thức được hành vi giết người. Bị cáo cũng không mắc bệnh thần kinh nghiêm trọng dù bị rối loạn nhân cách ái kỷ (NPS). Những người mắc NPS thường đánh giá quá cao khả năng và phóng đại thành quả của bản thân. Họ nghĩ rằng mình là tuyệt vời, độc đáo hoặc đặc biệt. Sự đánh giá quá cao về giá trị và thành tựu của bản thân khiến những người mắc NPS luôn đánh giá thấp giá trị và thành tựu của người khác.

Cũng theo tòa án, bị cáo Christiane K đã sống trong một thế giới tưởng tượng chỉ có sự hoàn hảo. Do đó, khi thế giới tưởng tượng bị sụp đổ, cô ta thấy “con cái không còn ý nghĩa” với mình.

Gia cảnh đáng thương của người cha hiến tạng con gái chết não để cứu 3 bệnh nhi

Gia cảnh đáng thương của người cha hiến tạng con gái chết não để cứu 3 bệnh nhi

Vượt qua nỗi đau mất con, bố của bé gái 5 tuổi ở Hàn Quốc quyết định hiến tạng con để cứu 3 bệnh nhi khác. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !