Mũi tên xuyên từ gò má ra sau đầu, người phụ nữ sống sót thần kỳ

Bị mũi tên bằng kim loại xuyên từ gò má ra sau đầu, cô gái sống sót một cách thần kỳ trước sự ngỡ ngàng của nhân viên y tế. 

Người phụ nữ ở Thái Lan sống sót thần kỳ sau khi bị một mũi tên bằng kim loại xuyên từ gò má ra phía sau đầu. Thậm chí, vị trí thanh kim loại găm vào gò má còn nằm ngay sát đuôi mắt trái của nạn nhân.

Tai nạn bất ngờ xảy ra vào tối ngày 20/4 tại tỉnh Phetchabun của Thái Lan. Gia đình đã gọi xe cứu thương để đưa nạn nhân tới viện cấp cứu.

Hình ảnh được công bố cho thấy, mũi tên cắm xuyên từ gò má của người phụ nữ ra phía sau đầu. Nguy hiểm hơn, vị trí mũi tên xuyên qua gò má chỉ nằm cách đuôi mắt trái 2 cm. Phía sau đầu nạn nhân là phần đầu mũi tên nhô ra. 

Nạn nhân đã nhanh chóng được chuyển tới Bệnh viện Nong Phai. Trong khi chờ xe cứu thương tới được bệnh viện, các bác sĩ đã liên lạc với một nhóm tình nguyện cứu hộ. Nguyên nhân là do các bác sĩ không thể rút mũi tên dài 12 cm một cách an toàn ra khỏi khuôn mặt của bệnh nhân.

Sau đó, nhân viên y tế đã giữ phần đầu nạn nhân ở yên vị trí để tránh mũi tên chạy và đâm vào các bộ phận quan trọng khác trong hộp sọ, còn các tình nguyện viên thực hiện cắt thanh kim loại.

Người phụ nữ luôn giữ thái độ bình tĩnh và không có biểu hiện khác thường sau khi gặp tai nạn. Kết quả chụp X-quang cho thấy mũi tên kim loại không gây tổn thương tế bào não của nữ bện nhân, cũng như không gây ảnh hưởng tới các chức năng quan trọng và bộ phận trong não bộ.

Tình nguyện viên Natchapon Aimsongkram cho hay, vết thương nguy hiểm của người phụ nữ là do tai nạn tại nơi làm việc.

“Tôi nhìn thanh kim loại và nghĩ nó giống với mũi tên được phóng từ ống xì đồng. Nhưng tôi không hỏi cô ấy chuyện gì đã xảy ra, hay ai là thủ phạm gây ra sự việc. Tôi từng chứng kiến nhiều tai nạn do mũi tên gây ra, nhưng không có trường hợp nào đáng sợ như thế. Mũi tên nằm quá sát mắt nạn nhân. Cô ấy vô cùng may mắn vì không bị mù sau tai nạn. Tôi chỉ hy vọng cô gái sớm bình phục”, anh Aimsongkram nói.

Cụ ông 73 tuổi mang súng đồ chơi đi cướp ngân hàng, tẩu thoát bằng xe buýt

Cụ ông 73 tuổi mang súng đồ chơi đi cướp ngân hàng, tẩu thoát bằng xe buýt

Dùng khẩu súng lục đồ chơi để uy hiếp nhân viên ngân hàng, đối tượng cướp được một khoản tiền và nhanh chân lên xe buýt tẩu thoát. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !