Hai mẹ con thoát chết trong chiếc ô tô bị lật sau va chạm giao thông

Dưới sự hỗ trợ kịp thời của đám đông xung quanh, 2 mẹ con ngồi trong chiếc ô tô bị lật nghiêng sau va chạm giao thông đã được cứu sống.

Người đi đường đã hợp sức cùng đẩy chiếc ô tô bị lật đứng thẳng lại sau vụ tai nạn để cứu 2 mẹ con bị mắc kẹt bên trong.

Camera an ninh đặt gần hiện trường vụ tai nạn cho thấy, tại một ngã tư đường, 2 chiếc ô tô màu trắng và màu vàng bất ngờ tông phải nhau.

Cú đâm mạnh khiến chiếc ô tô màu vàng bị văng xa một đoạn và lật nghiêng. Hiện trường vụ tai nạn là một con đường ở thành phố Phủ Điền của tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc vào ngày 19/6. Lúc xảy ra tai nạn, chiếc xe màu vàng có 2 mẹ con ngồi bên trong.

Lập tức đám đông đi đường gần đó đã xúm lại cùng nhau đứng sang một bên để đẩy chiếc ô tô bị lật nghiêng đứng thẳng lại. Nhờ sức mạnh của tập thể, chiếc xe nhanh chóng được dựng đứng lại và 2 mẹ con bên trong được giải cứu. Rất may 2 người chỉ bị thương nhẹ và xây xát trên da.

{keywords}
Đám đông giải thoát 2 mẹ con mắc kẹt trong chiếc xe bị lật nghiêng sau vụ tai nạn. (Ảnh: Newsflare)

Tại hiện trường, chiếc xe màu vàng được nhìn thấy hư hại khá nặng với phần kính phía trước bị vỡ, một bên cửa xe và đuôi xe bị bóp méo.

Theo điều tra của cảnh sát địa phương, vào thời điểm xảy ra tai nạn dù đang đi qua ngã tư, nhưng tài xế của cả chiếc ô tô màu trắng và màu vàng đều không có dấu hiệu giảm tốc độ. Thậm chí, khi phát hiện chiếc xe màu vàng đang đi nhanh ở phía trước, tài xế ô tô màu trắng cũng không giảm tốc để nhường đường. Hậu quả chiếc ô tô màu trắng đã tông ngang vào hông chiếc xe màu vàng.

Cảnh sát kết luận trong vụ tai nạn, tài xế ô tô trắng chịu trách nhiệm đầu tiên và sau đó là chiếc xe màu vàng.

Trung Quốc ‘tăng tốc’ tập trận ở biên giới tranh chấp với Ấn Độ

Trung Quốc ‘tăng tốc’ tập trận ở biên giới tranh chấp với Ấn Độ

Trung Quốc đang tăng cường tập trận ở biên giới tranh chấp với Ấn Độ, sau khi nhiều sự kiện bị hoãn vào năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !