'Dựng tóc gáy' nhìn cảnh người phụ nữ bị đẩy xuống đường ray ngay trước mũi tàu hỏa

Người phụ nữ bị đẩy ngã xuống đường ray thoát chết trong gang tấc ngay trước mũi đoàn tàu hỏa. 

Khi đang đứng chờ trên sàn nhà ga, một người phụ nữ bất ngờ bị người đàn ông phía sau đẩy xuống đường ray, trong khi đoàn tàu sắp lao tới nơi. Nhờ phản ứng nhanh và kịp thời của người lái tàu, nạn nhân đã thoát chết trong gang tấc. Toàn bộ hình ảnh sự việc được camera an ninh của nhà ga ghi lại. Thủ phạm đẩy người phụ nữ xuống đường ray cũng đã bị bắt giữ sau khi gây án.

Sự việc xảy ra ở nhà ga Rogier tại thành phố Brussels của Bỉ vào tối ngày 14/1. Trong video, một người đàn ông đứng sau người phụ nữ dần dần tiếp cận nạn nhân. Khi nhìn thấy đoàn tàu hỏa sắp lao tới gần, người này dùng hai tay đẩy mạnh người phụ nữ xuống đường ray tàu hỏa. Nạn nhân bị đẩy nằm úp mặt xuống đường ray và không có phản ứng động đậy sau cú ngã. Lúc này, tài xế điều khiển tàu hỏa đã kịp thời phanh lại, và mũi tàu chỉ cách chỗ nạn nhân nằm một khoảng cách ngắn.

Đối tượng đẩy ngã người phụ nữ nhanh chân chạy thoát khỏi hiện trường. Những hành khách đứng trên sàn nhà ga đã nhảy xuống đường ray để đưa người phụ nữ gặp nạn lên trên.

“Người lái tàu đã phản ứng cực tốt, nhưng đó sẽ là cú sốc rất lớn đối với nạn nhân”, phát ngôn viên công ty đường sắt Brussels STIB nói với Brussels Times.

Văn phòng công tố Brussels thông báo người đàn ông đẩy nạn nhân xuống đường ray tàu hỏa đã bị bắt sau vài phút người này có mặt tại một nhà ga khác trong thành phố. Người đàn ông bị cáo buộc tội cố ý giết người.

Đáng nói, tại thành phố New York của Mỹ, một người phụ nữ gốc Á (40 tuổi) cũng đã bị đẩy xuống đường ray ở nhà ga tàu điện ngầm tại Quảng trường Thời đại vào sáng ngày 15/1. Nạn nhân đã không may qua đời do tàu hỏa không kịp phanh. Thủ phạm là người có tiền án và được cảnh sát mô tả là bị “rối loạn cảm xúc”. Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, thủ phạm và nạn nhân không hề quen biết nhau. Sau khi gây án, chính thủ phạm đã ra đầu thú trước cảnh sát.

Đoàn tàu Triều Tiên xuất hiện ở Trung Quốc giữa lúc phong tỏa biên giới

Đoàn tàu Triều Tiên xuất hiện ở Trung Quốc giữa lúc phong tỏa biên giới

Giữa lúc lệnh phong tỏa vẫn đang được thực thi, một đoàn tàu chở hàng của Triều Tiên bất ngờ xuất hiện tại thành phố biên giới của Trung Quốc. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !