Đôi tất ‘lạ mắt’ của ông Biden thu hút báo giới và cư dân mạng

Mới đây, nhà báo Jennifer Epstein của Bloomberg đã phát hiện ra điều thú vị tại cuộc họp chính thức của ứng cử viên tổng thống Mỹ Joe Biden khi ông xuất hiện trong những đôi tất được đặt làm riêng có in hình con chó.

Theo đó, chính trị gia đảng Dân chủ đã tổ chức một cuộc họp chính thức tại Nhà hát Nữ hoàng ở Wilmington, Delaware. Ông mặc bộ quần áo màu xanh lam, áo sơ mi xanh nhạt, quần tây xám và giày lười cổ điển. Trang phục của ông Biden được bổ sung bởi các phụ kiện sáng sủa: cà vạt sọc xanh đỏ và tất xanh với họa tiết những chú chó xanh.

{keywords}
Đôi tất ‘lạ mắt’ của ông Biden thu hút sự chú ý của báo giới và cư dân mạng. (Ảnh: Twitter)

Sự xuất hiện của nguyên thủ quốc gia thu hút sự chú ý đặc biệt của cánh phóng viên và cư dân mạng. “Tổng thống thứ 41 George W. Bush là người rất thích sưu tập những đôi tất có màu sắc rực rỡ. Có lẽ ông Biden sẽ là người tiếp theo?”, “Ông ấy đặt ra xu hướng mới!”, “Bạn biết đấy, một người đi tất với hình con chó chắc chắn sẽ giải quyết được mọi vấn đề của chúng tôi”, “Tuyệt vời, chúng ta đang thảo luận về đôi tất của tổng thống. Chúng tôi đang đi đúng hướng”, “Thật tuyệt vời khi đôi tất của ông Biden là tin chính trong ngày”, cư dân mạng bình luận trên Twitter về đôi tất “lạ mắt” của ông Biden.

“Đúng, có nhiều điều quan trọng hơn để tweet, nhưng đôi khi chúng ta cũng có thể vui vẻ một chút”, nhà báo Epstein nói.

Trước đó, phong cách của ông Biden thu hút sự quan tâm của công chúng từ thời ông còn trẻ cho đến hiện tại. Từ thời trẻ ông Biden đã chọn cho mình phong cách giản dị phù hợp với vóc dáng cao ráo. Ông luôn ghi điểm khi chọn trang phục vừa vặn với cơ thể. Ông Biden thường mặc những bộ suit (Com lê) mỗi khi xuất hiện trước báo giới. Đồng thời, ông cũng chọn cho mình các thể loại cà vạt khác nhau để làm điểm nhấn cho set đồ.

Cuộc tổng tuyển cử ở Mỹ được tổ chức vào ngày 3/11. Theo giới truyền thông Mỹ, ông Biden đã nhận đủ số phiếu đại cử tri cần thiết để giành chiến thắng trước Tổng thống đương nhiệm Donald Trump. Bản thân ông Biden cũng đã tuyên bố chiến thắng trong cuộc bầu cử.

Mới đây, hôm 24/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump đồng ý để chính quyền tiến hành các thủ tục chuyển giao quyền lực ban đầu cho ông Biden, nhưng ông sẽ tiếp tục theo đuổi các vụ kiện gian lận bầu cử.

Cơ quan dịch vụ tổng hợp Mỹ (GSA) hôm 23/11 chính thức gửi thông báo cho phép đội ngũ của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden bắt đầu quá trình chuyển giao quyền lực. Người đứng đầu GSA Emily Murphy cho biết, đây là một quyết định hoàn toàn độc lập của bà và không chịu sức ép của bất cứ cơ quan chính phủ hay quan chức nào.

Đáp lại về quyết định này, ông Trump bình luận trên Twitter: “Việc GSA được phép làm việc sơ bộ với đảng Dân chủ liên quan gì đến việc chúng tôi tiếp tục theo đuổi các vụ kiện cuộc bầu cử tham nhũng nhất trong lịch sử Mỹ này? Chúng tôi đang triển khai hết tốc lực. Sẽ không bao giờ nhượng bộ những lá phiếu giả”.

Bình luận trên được đưa ra chỉ vài giờ sau khi chủ nhân Nhà Trắng ngỏ ý “bật đèn xanh” chuyển giao quyền lực cho ông Biden. Như vậy, với quyết định của GSA sẽ cho phép đội ngũ chuyển giao quyền lực của ông Biden được tiếp cận khoản ngân sách 6,3 triệu USD phục vụ quá trình chuyển giao quyền lực. Đồng thời, đội ngũ của ông Biden sẽ có quyền tiếp cận các văn phòng chính phủ và có thể được nhận các thông tin tình báo nhạy cảm.

Nhóm của ông Biden thông báo về cách thức chuyển giao quyền lực

Nhóm của ông Biden thông báo về cách thức chuyển giao quyền lực

RIA đưa tin, người phụ trách nhóm chuyển giao quyền lực của ông Joe Biden, Johannes Abraham cho biết, việc chuyển giao quyền lực của ông Biden sẽ bắt đầu với các cuộc thảo luận về an ninh quốc gia và đại dịch.

Thanh Bình (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !