Cảnh sát xác minh video tố cáo gã đàn ông đánh bạn gái sảy thai ở tháng thứ 7

Cảnh sát vào cuộc xác minh đoạn video tố cáo người đàn ông bị nghi đánh dã man bạn gái khiến cô này bị sảy thai ở tháng thứ 7. 

Cảnh sát Trung Quốc đang tiến hành điều tra một người đàn ông bị nghi đánh dã man khiến người bạn gái đang mang thai 7 tháng bị sảy thai.

Theo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), cô Liu Tingting sinh sống ở thành phố Thái An thuộc tỉnh Sơn Đông nói trong đoạn video chia sẻ trên mạng rằng, người bạn trai của mình là quản lý cấp cao tại một cửa hàng bán xe ô tô của hãng Mercedes-Benz ở địa phương. Người này bị tố cáo thường xuyên đánh đập bạn gái. Hiện không rõ cô Liu và người bạn trai còn là một cặp hay không.

{keywords}
Đoạn video về người đàn ông đánh bạn gái mang thai 7 tháng đến sảy thai khiến dư luận Trung Quốc bức xúc. (Ảnh: SCMP)

Trong video, cô Liu đã giơ tấm thẻ căn cước công dân trước máy camera, và sau đó công khai đoạn video ghi lại hình ảnh người bạn trai họ Yin dùng đầu gối đè lên bụng cô này, và sau đó còn ném bạn gái ra khỏi giường.

“Khi tôi đang mang thai 7 tháng, Yin bắt đầu đánh đập tôi, bởi hắn ta không muốn tôi sinh đứa bé”, cô Liu cho hay.

Vào ngày 16/6, cảnh sát đại phương chia sẻ với Feidian Video về việc họ đang điều tra sự việc trên, và “sẽ đưa ra thông báo chính thức ngay khi xác minh được sự thật”.

Đại lý bán xe ô tô cũng xác nhận Yin là quản lý cấp cao tại cơ sở này, nhưng họ khẳng định không hề hay biết về vụ Yin bạo hành bạn gái cho tới khi đoạn video được công khai trên mạng.

Đoạn video mà cô Liu công bố đã thu hút hơn 23.000 bình luận và nhận được 445.000 lượt yêu thích (like) trên mạng xã hội Weibo tính tới chiều ngày 17/6.

“Tôi không thể tưởng tượng được việc cô gái đã cảm thất tuyệt vọng như thế nào”, hay “Làm sao một con người lại mất nhân tính đến vậy?”, là 2 bình luận của cư dân mạng Trung Quốc.

Vấn nạn bạo hành phụ nữ hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc nhất là sau vụ việc một nhóm đàn ông tấn công dã man khiến 4 người phụ nữ bị thương trong một quán thịt nướng tại thành phố Đường Sơn thuộc tỉnh Hà Bắc vào tối ngày 10/6. Sau vụ việc, cảnh sát đã bắt giữ 9 đối tượng liên quan. Dư luận Trung Quốc cũng đặt ra câu hỏi về sự an toàn của phụ nữ ở quốc gia này.

Trước đó, những vụ việc liên quan tới bạo hành gia đình trở thành điểm nóng được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Điển hình, vào năm 2020, một gã chồng cũ còn châm lửa đốt nữ vlogger ở Tây Tạng khiến nạn nhân tử vong.

Hay vào tháng 7/2021, nhiều người dân Trung Quốc tức giận khi một người đàn ông đã có hành vi bạo lực với bạn gái cũ trên xe ô tô. Tuy nhiên, thủ phạm không phải đối mặt với bất cứ cáo buộc nào từ cơ quan chức năng, sau khi hắn ta hứa không tái phạm.

Nghiên cứu vào năm 2021 của Liên đoàn Phụ nữ Toàn Trung Quốc cho thấy, 30% phụ nữ đã kết hôn ở nước này từng bị bạo hành gia đình.

Một nghiên cứu khác vào năm 2021 cũng cho biết 77,6% trong 223 tù nhân ngồi tù vì tội tấn công hay giết người thừa nhận là tội phạm của nạn bạo hành gia đình.

Bác sĩ 'sốc' trước lý do cô gái có bằng Cử nhân tới bệnh viện xin tinh trùng

Bác sĩ 'sốc' trước lý do cô gái có bằng Cử nhân tới bệnh viện xin tinh trùng

Bác sĩ bị sốc khi biết lý do khiến người phụ nữ có bằng Cử nhân đã nhiều lần sảy thai tới bệnh viện xin tinh trùng để sinh con. 

Thương hiệu thời trang bị 'vạ lây’ vì kẻ đánh phụ nữ mặc áo của hãng

Thương hiệu thời trang bị 'vạ lây’ vì kẻ đánh phụ nữ mặc áo của hãng

Hành vi đánh dã man phụ nữ của một nhóm côn đồ khiến thương hiệu thời trang Anh bất ngờ rơi vào cảnh bị tẩy chay. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !