Cùng ngắm nụ hôn xã giao đầy “hỉ nộ ái ố” của các nhà lãnh đạo thế giới tại G7

Cộng đồng mạng đang dậy sóng trước những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nụ hôn xã giao đầy "hỉ nộ ái ố" mà các nhà lãnh đạo thế giới và phu nhân dành cho nhau tại hội nghị thượng đỉnh G7 ở Pháp.

Theo RT, trái với bầu không khí chính trị căng thẳng tại hội nghị thượng đỉnh G7diễn ra ở khu nghỉ dưỡng Biarritz của Pháp hồi cuối tuần qua, người xem lại tỏ ra vô cùng thích thú trước những nụ hôn xã giao thể hiện đủ mọi cung bậc cảm xúc “hỉ nộ ái ố” mà các nhà lãnh đạo thế giới và phu nhân thể hiện.

Nụ hôn xã giao giữa đệ nhất phu nhân MỹMelania Trump vàThủ tướng Canada Justin Trudeau đang "gây bão" trên Twitter. (Ảnh: Reuters)

Trong đó, người dùng Twitter đang quan tâm nhiều nhất tới bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump (49 tuổi) và Thủ tướng Canada Justin Trudeau (47 tuổi).

Phu nhânMelania vẫn tay trong tay với Tổng thống Trump khi chuẩn bị hôn Thủ tướng Canada. (Ảnh: Twitter)

Bức ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự bàn tán, liên tưởng và nhiều bình luận dí dỏm trên Twitter.

Biểu cảm khuôn mặt vui vẻ của phu nhân Tổng thống Mỹ. (Ảnh: Reuters)

Hình ảnh cho thấy trong lúc chuẩn bị hôn xã giao Thủ tướng Trudeau, khuôn mặt bà Melania rất rạng rỡ nhưng vẫn đang tay trong tay với Tổng thống Donald Trump.  

Tổng thống Pháp lại thích thú chứng kiến phu nhân hôn Tổng thống Trump. (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, nhà lãnh đạo Mỹ (73 tuổi) cũng được "đền bù xứng đáng" khi nhận được nụ hôn má của Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron (66 tuổi). Người xem không khỏi ngạc nhiên bởi chứng kiến khoảnh khắc này, Tổng Thống Emmanuel Macron lại tỏ ra vô cùng thích thú.

Nụ hôn "nhắm cả mắt" của Tổng thống Trump với Thủ tướng ĐứcMerkel . (Ảnh: Reuters)

Song ở một bức ảnh khác, ông Trump lại dường như thể hiện sự đăm chiêu và nhắm mắt lại khi chuẩn bị hôn Thủ tướng Đức Angela Merkel (56 tuổi). Trái lại, bà Merkel vẫn mở to mắt và tỏ ra rất thoải mái khi hôn Tổng thống Mỹ.

Thủ tướng Anh Boris Johnson và Tổng thống Mỹ Donald Trump tại hội nghị thượng đỉnh G7. (Ảnh: Reuters)

Điều đặc biệt là Thủ tướng Anh Boris Johnson (55 tuổi) và Tổng thống Mỹ Trump không dành cho nhau nụ hôn xã giao nào tại buổi chụp hình chung của các nhà lãnh đạo tham dự hội nghị thượng đỉnh G7. 

Minh Thu (lược dịch)
Từ khóa: hôn xã giao các nhà lãnh đạo thế giới hội nghị thượng đỉnh G7 Melania Trump bão mạng khu nghỉ dưỡng Biarritz tổng thống trump

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !