Công viên bị 'ném đá’ vì chương trình ưu đãi dành cho người mặc váy ngắn

Chương trình ưu đãi giảm giá vé cho du khách mặc đồng phục học sinh mà đặc biệt váy ngắn trên đầu gối 10 cm khiến một công viên bị chỉ trích mạnh mẽ. 

Một công viên giải trí ở Đài Loan bị dư luận "ném đá" khi tung ra chương trình ưu đãi giảm giá vé vào cửa cho những du khách mặc đồng phục học sinh. Đặc biệt, những người mặc váy ngắn còn được hưởng ưu đãi chụp ảnh miễn phí. Chương trình áp dụng đối với du khách ở mọi lứa tuổi.

Theo CNA, Công viên giải trí Leofoo Village ở thành phố Tân Trúc đã tung ra chương trình giảm giá vé vào cửa cho những du khách mặc đồng phục học sinh. Cụ thể, giá vé được giảm từ 999 Đài tệ xuống còn 500 Đài tệ (17 USD). Đáng nói, những người mặc váy ngắn cách đầu gối ít nhất 10 cm còn được chụp ảnh miễn phí.

{keywords}
Công viên ở Đài Loan "bị ném đá" vì khuyến khích du khách mặc váy ngắn để hưởng ưu đãi. (Ảnh: CNA)

Tuy nhiên, chương trình ưu đãi của công viên Leofoo Village lại nhanh chóng bị dư luận Đài Loan chỉ trích khi xem đây là hành vi "vật hóa" phụ nữ và mang tính dâm dục.

Bà Wu Tzu-ying, Thư ký của tổ chức phi chính phủ Modern Women's Foundation, nhấn mạnh chương trình quảng cáo của công viên Leofoo Village có thể dẫn tới mối quan ngại về vấn đề riêng tư, và làm tăng nguy cơ những bức ảnh váy ngắn bị tốc lên không may bị chụp lại.

Tuy nhiên, đại diện của công viên Leofoo Village khẳng định chương trình giảm giá vé được thiết kế nhằm giúp học sinh có được những bức ảnh về “bộ trang phục đáng nhớ” đánh dấu thời học sinh, cũng như giúp những du khách không phải là học sinh có trải nghiệm mới.  

Cũng theo người đại diện, công viên không đặt giới hạn về giới tính đối với bất cứ du khách nào muốn tham gia chương trình giảm giá vé. Điều đó có nghĩa nam giới mặc đồng phục học sinh hoặc mặc váy ngắn cũng được hưởng chương trình giảm giá vé vào cửa. Kể từ khi chương trình ưu đãi đặc biệt được áp dụng vào tháng Sáu, số lượng du khách tới thăm công viên Leofoo Village đã tăng từ 10 – 20%.

Theo chương trình ưu đãi được đăng tải trên trang web của Công viên Leofoo Village, giá vé vào cửa chỉ còn 500 USD đối với du khách mặc đồng phục học sinh sẽ được áp dụng tới ngày 31/8.

Trái với ý kiến của cư dân mạng, những du khách đã trải nghiệm chương trình đặc biệt của công viên Leofoo Village lại tỏ ra bình thản trước sự lo lắng của những người khác.

Cô Kiwi sinh sống ở thành phố Đài Trung cho hay trở về thời còn học cấp 3, cô và các bạn cùng lớp sẽ cắt ngắn chiếc váy đồng phục để có diện mạo xinh đẹp hơn. Do đó, cô và các bạn sẽ có những biện pháp để bảo vệ tránh bị hớ hênh ở công viên và bị người lạ chụp lại được.

Hay như cô Joanna ở thành phố Đào Viên chia sẻ chiêu thức quảng cáo khuyến khích mặc váy ngắn vẫn thường được áp dụng ở các câu lạc bộ đêm, nên mọi người không cần phải lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một công viên giải trí áp dụng hình thức này, và cô Joanna cho rằng rất đáng để tới thăm cũng như trải nghiệm.

Nam phạm nhân giả gái bỏ trốn thành công khỏi nhà tù

Nam phạm nhân giả gái bỏ trốn thành công khỏi nhà tù

Đội tóc giả, gắn móng tay giả và mặc quần áo phụ nữ, nam phạm nhân đã bỏ trốn thành công khi đi qua cửa chính của nhà tù. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !