Hành vi kỳ quái của cô gái trên tàu điện ngầm bị ném đá

Điệu nhảy không đứng đắn trên tàu điện ngầm mà đặc biệt trước mặt bé trai nhỏ tuổi có thể khiến cô gái trẻ bị phạt tù 5 năm. 

Cảnh sát Trung Quốc đang tiến hành điều tra danh tính về một cô gái trẻ, người có hành vi không đúng mực khi nhảy múa khiêu gợi trên một chuyến tàu điện ngầm mà đặc biệt là trước mặt trẻ nhỏ.

Đoạn video được quay vào ngày 25/6 cho thấy cô gái nhảy múa trước mặt một bé trai trên chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc.

Theo Yidian Zixun, cô gái chưa rõ danh tính mặc chiếc áo kẻ đen trắng và quần legging màu đen. Người này đứng ngay cạnh chiếc cột kim loại trên tàu và nhảy múa phía trước mặt bé trai đang ngồi một mình.

Trong đoạn video dài 4 phút được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, cô gái uốn eo, lắc hông, và thực hiện các động tác nhảy đầy khiêu khích. Một nam hành khách ngồi cạnh bé trai được nhìn thấy rời khỏi vị trí khi thấy người phụ nữ nhảy trước mặt.

Chưa hết, cô gái còn có động tác kéo áo lên trên để lộ vòng eo trước khi ngồi xuống sàn tàu và thực hiện động tác xoạc chân. Cô này tiếp tục bám vào cột và xoay tròn người trước khi lại gần bé trai để ôm và hôn.

Đoạn video kết thúc bằng hình ảnh cô gái ngồi bệt xuống sàn tàu gần vị trí cửa lên xuống của hàng khách. Cô gái còn liên tục lắc lư đầu khi nhìn vào màn hình điện thoại cầm trên tay.

Công ty Tàu điện ngầm Thành Đô nhấn mạnh đơn vị có đội tuần tra thường xuyên trên các đoàn tàu, nhưng họ không có mặt ở khu vực mà cô gái trong video thực hiện điệu nhảy không phù hợp ở chốn công cộng.

“Chúng tôi có các nhân viên tuần tra trên tàu, nhưng họ chắc chắn đã bỏ lỡ khoang hành khách trong video”, một bài đăng trên Weibo của Công ty Tàu điện ngầm Thành Đô cho hay.

Cảnh sát địa phương cũng đang vào cuộc điều tra sự việc.

Ngay khi đoạn video được lan truyền trên mạng, dư luận Trung Quốc đã đặc biệt chú ý tới hành vi không đúng mực của cô gái trẻ. Trong khi đó, nhiều người cho rằng đây là điệu nhảy “quá nóng bỏng”.

“Liệu cô ta có phải là mẹ của bé trai? Cậu bé thật tội nghiệp”, một bình luận trên Weibo chế giễu.

“Phải chăng cô ta chơi thuốc? Liệu có ai ngoài tôi nghĩ cô ta đang phạm tội quấy rối tình dục hay không?” hay “Hành vi đáng khinh. Cô ta đã hủy hoại một đứa trẻ. Tôi nghĩ cô ta mắc chứng rối loại thần kinh”, hai người khác bức xúc đặt câu hỏi.

Chia sẻ với Shanghai Law Journal, luật sư Chen Liang cho rằng theo luật pháp Trung Quốc, hành vi của cô gái có thể bị xem là tấn công không đứng đắn.

“Cô gái đã thực hiện các động tác khiêu gợi trước mặt bé trai bằng cách phô đồ lót, ôm và hôn, do đó cô ta hoàn toàn có thể bị cáo buộc tấn công không đứng đắn với trẻ vị thành niên”, ông Chen nhận định.

Ông Wu Pingzheng, luật sư tại Văn phòng Luật Hubei Shouyi, nhấn mạnh thêm theo Luật Hình sự của Trung Quốc, tội tấn công không đúng đắn nghiêm trọng ở nơi công cộng có thể bị phạt tù hơn 5 năm.

Bảo mẫu mải nhìn điện thoại, bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư tử vong

Bảo mẫu mải nhìn điện thoại, bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư tử vong

Vì mải nhìn điện thoại, bảo mẫu đã để quên bé gái bên trong thang máy dẫn tới cái chết thương tâm ngã từ tầng 8 của tòa chung cư. 

Ngôi trường đặc biệt cho học sinh tự dựng lều ngủ trưa

Ngôi trường đặc biệt cho học sinh tự dựng lều ngủ trưa

Hành động cho phép học sinh tự dựng lều để ngủ trưa đã giúp một trường tiểu học ở Trung Quốc nhận được "cơn mưa" lời khen. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !