Cô dâu khóc nức nở khi biết tin bị lừa trong đám cưới

Cô dâu ở Philippines òa khóc trước mặt quan khách khi biết tin bị lừa ngay trong ngày trọng đại của cuộc đời.

 

Lễ kết hôn của cô Cherry Pie Satingasin và người chồng Arniel diễn ra ở một nhà thờ tại tỉnh Cebu của Philippines vào ngày 22/9.

Sau khi làm lễ, tân lang tân nương cùng quan khách và gia đình đi tới nhà hàng tổ chức tiệc cưới. Điều khiến họ không ngờ là nhân viên nhà hàng báo không có lịch đặt làm cỗ cưới vào ngày này. Nói cách khác, người phụ trách đặt tiệc cưới đã lừa cặp đôi trẻ để lấy tiền cọc mà không thực hiện đặt bàn cỗ cưới như đã định.

Hình ảnh video cho thấy, quá sốc trước sự cố, cô dâu Cherry đã không thể kìm nén cảm xúc mà bật khóc ngay tại chốn đông người, dù mẹ cô dâu đã cố gắng trấn an con gái.

Chia sẻ với truyền thôn địa phương, cô Cherry cho biết, “Chúng tôi không hề biết chuyện bị lừa. Các vị khách lúc đó đã rất đói. Tôi cảm thấy thật xấu hổ và bối rối”.

Trước tình huống bất ngờ, một số vị khách mời đã gọi điện cho cảnh sát để báo cáo sự việc nhằm truy tìm kẻ lừa đảo.

Được biết, tên lừa đảo đã bỏ trốn cùng số tiền 65.000 peso Philippines (hơn 1.270 USD). Dù người thân của cô dâu đã nhiều lần liên lạc, nhưng tên lừa đảo vẫn không bắt máy. Số tiền cọc này tên lừa đảo cũng không chi trả cho bất cứ bên hỗ trợ tổ chức đám cưới cho cô Cherry.

Nhà hàng tiệc cưới cho hay, họ không nhận được tiền đặt cọc và cũng không có lịch hẹn làm cỗ, nên họ hoàn toàn không chuẩn bị sẵn thực phẩm và đồ trang trí.

Cuối cùng, cảnh sát cũng đã bắt giữ được kẻ lừa đảo vào ngày hôm sau tức ngày 23/9. Điều đáng nói, hắn không chỉ lừa đảo cô Cherry, mà nhiều cô dâu khác cũng từng là nạn nhân của hắn trong giai đoạn từ năm 2017 – 2019.

Sau khi đoạn video ngày cưới của cô Cherry bị phá hỏng, nhiều nhà hảo tâm đã đề nghị hỗ trợ tổ chức tiệc cưới miễn phí cho cô gái trẻ. Tuy nhiên, cô Cherry đã từ chối.

“Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị. Tôi nghĩ là có 5 người đã đề nghị tổ chức tiệc cưới miễn phí. Chúng tôi rất biết ơn họ, nhưng chúng tôi sẽ suy nghĩ về chuyện này sau”, cô Cherry nói thêm.

Ngoài ra, cặp đôi mới cưới cũng đã tha thứ cho kẻ lừa đảo và đang suy nghĩ có nên truy cứu hắn hay không.

Cô dâu qua đời trong thời gian sắp làm đám cưới vì chần chừ tiêm vắc xin

Cô dâu qua đời trong thời gian sắp làm đám cưới vì chần chừ tiêm vắc xin

Chần chừ tiêm vắc xin Covid-19 khiến một cô dâu ở Mỹ qua đời trong khoảng thời gian chuẩn bị diễn ra lễ cưới. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !