Chàng trai thành ngôi sao mạng xã hội nhờ khoe thú cưng khác người

Trào lưu nuôi thú cưng (pet) ngày càng phát triển mạnh trong giới trẻ, chúng là những động vật được nuôi để làm cảnh, ôm ấp, nâng niu dưới sự chăm sóc của con người.

Ngày nay, thú cưng không chỉ là những giống chó, mèo trong nước mà nhiều người còn chi mạnh tay để mua các loại “pet” được lai tạo hay nhập từ nước ngoài.

Tuy nhiên, mới đây tại Nga một chàng trai đã khiến nhiều người bất ngờ bằng việc nuôi thú cưng là một con gà trong căn hộ và thậm chí ngủ trên giường với chủ.

Anh chàng người Nga này có một con gà đã được “thuần hóa”, nó biết dành thời gian cho chủ nhân. Con gà có lẽ đã quen với việc ở gần con người nên nó không bao giờ né tránh và bình tĩnh nhìn nhận mọi hành động của chủ nhân.

Theo nghiên cứu cho thấy, việc nuôi thú cưng trong nhà còn giúp chủ nhân của nó vui vẻ hơn, kéo dài tuổi thọ trong khi vẫn hỗ trợ rất nhiều công việc cho chủ.

Ngoài ra, những người nuôi thú cưng thường hạnh phúc, tràn đầy lòng tin và ít cô đơn hơn những người khác. Vật nuôi đem đến cho bạn cảm giác thân thuộc, gần gũi và sẽ khiến bạn cảm thấy rằng mình là người quan trọng đối với chúng.

Chỉ cần vài phút chơi đùa cùng thú cưng cũng đã giúp bạn giải tỏa căng thẳng và thư giãn rất nhiều. Theo lý giải khoa học, khi bạn bên thú cưng, cơ thể của bạn trải qua một quá trình biến đổi sinh lý và ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của bạn. Nồng độ của cortisol - một hormone liên quan đến stress - giảm xuống đáng kể. Trong khi đó, hormone serotonin để cải thiện sức khỏe tăng lên.

Đối với nhiều người, có thể nói nuôi thú cưng không chỉ đơn thuần là sở thích cá nhân mà những chú “pet” này đang trở thành người bạn trung thành, luôn gắn bó trong cuộc sống hàng ngày của con người.

Bên cạnh các loại thú cưng truyền thống như chó, mèo, nhiều bạn trẻ còn không ngần ngại săn lùng các loại thú cưng “độc, lạ” như nhím, trăn, kỳ nhông, rồng Nam Mỹ,….

Đoạn video ghi lại hình ảnh cuộc sống của thú cưng của chàng trai đã thu hút gần 3 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội.

Một số bình luận trên mạng xã hội về thú cưng khác người của anh chàng:

“Điều này một lần nữa chứng minh rằng tất cả chúng sinh đều cần được yêu thương và chăm sóc”.

“Thật là một con gà dễ thương”.

“Chú gà này chắc chắn sẽ sống lâu và hạnh phúc”.

“Tôi coi thú cưng như một người bạn vì chúng dường như cũng có cảm xúc như con người”.

“Tôi sẽ nói với bạn bè rằng, bạn sẽ ở nhà với con gà của bạn”.

Tình báo Mỹ bế tắc trong cuộc điều tra nguồn gốc Covid-19

Tình báo Mỹ bế tắc trong cuộc điều tra nguồn gốc Covid-19

The Wall Street Journal trích dẫn các nguồn tin trong chính quyền Mỹ cho hay, tình báo nước này do chính quyền ông Biden giao nhiệm vụ tìm nguyên nhân của đại dịch Covid-19, đã không thể xác định nguyên nhân gây ra và rơi vào bế tắc.

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !