Cặp đôi Ấn Độ bị bắn chết giữa ban ngày khi chuẩn bị tổ chức lễ cưới

Một cặp đôi ở Ấn Độ bị bắn chết giữa ban ngày trên đường tới nơi chuẩn bị lễ cưới và thủ phạm được cho là bố cô dâu.

Những vụ giết người vì danh dự vẫn là vấn đề nhức nhối trong xã hội Ấn Độ nhất là tại bang Haryana. Những cặp đôi phá vỡ quy định truyền thống về hôn nhân liên quan tới đẳng cấp giữa hai gia đình có thể bị xã hội ghẻ lạnh, bị đánh đập hoặc thậm chí là phải chết.

Hôm 31/12/2020, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một cặp đôi đang trên đường tới nơi chuân bị tổ chức lễ cưới không may bị bắn chết giữa ban ngày tại khu vực đông người qua lại ở thành phố Rohtak thuộc bang Haryana.

{keywords}
Giết người vì danh dự là vấn đề nhức nhối trong xã hội Ấn Độ. (Ảnh minh họa)

Cụ thể, cô dâu 27 tuổi cùng chú rể 25 tuổi đang ngồi trên một chiếc ô tô tới gần Đại học Maharshi Dayanand hôm 30/12/2020. Tuy nhiên, bố của cô dâu xuất hiện và được cho chính là thủ phạm nổ súng khiến con gái và con rể tương lai thiệt mạng. Ngay cả người anh trai của chú rể đi tháp tùng cặp đôi cũng bị bắn trọng thương, theo hãng tin PTI.

Cảnh sát thành phố Rohtak cho biết, họ đang tiến hành điều tra cái gọi là vụ giết người vì danh dự. Đây là những vụ án mà nạn nhân bị giết do bị xem là người mang lại nỗi ô nhục cho gia đình.

Cũng theo cảnh sát, thi thể của cô dâu được xác định nằm ở hàng ghế phía sau trong xe ô tô, còn chú rể và người anh trai đã được đưa tới một bệnh viện gần đó để cấp cứu. Nhưng cuối cùng, chú rể cũng không qua khỏi.

Cảnh sát đang điều tra theo hướng đây là một vụ án giết người và gia đình chú rể cũng đã đệ đơn kiện một số thành viên gia đình nhà gái phải chịu trách nhiệm cho cái chết của người thân. 

Trước đó, cha mẹ hai bên của cặp đôi đã đồng thuận gặp mặt để bàn về những việc chuẩn bị cho đám cưới. Nhưng vào đúng ngày hẹn, gia đình cô dâu không ai có mặt.

Toàn cảnh thế giới chào đón năm mới 2021

Toàn cảnh thế giới chào đón năm mới 2021

Đại dịch Covid-19 hiện vẫn là mối đe dọa lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, nhiều sự kiện chào đón năm mới 2021 hoặc bị giảm quy mô hoặc bị hủy nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !