Ông lão 80 tuổi lên cơn đau tim sau phát súng bắn trọng thương tên cướp

Ông lão 80 tuổi đứng trong cửa hàng rượu đã bình tĩnh đối diện và bắn trọng thương tên cướp, nhưng sau đó bất ngờ lên cơn đau tim. 

Một cụ ông (80 tuổi) tỏ ra rất bình tĩnh vào thời khắc đối mặt với tên cướp có vũ trang trong cửa hàng bán rượu. Thậm chí, ông cụ đã rút khẩu súng ngắn và bắn tên cướp bị trọng thương và phải bỏ chạy. Tuy nhiên sau đó, ông lão bất ngờ lên cơn đau tim.

Theo thông báo từ Phòng cảnh sát trưởng quận Riverside thuộc bang California của Mỹ, vào lúc 2h47’ ngày 31/7, khi ông Craig Cope đang đứng trong cửa hàng bán rượu ở thành phố Norco của quận Riverside, một tên cướp cầm theo khẩu súng trường AR-15 bất ngờ xông vào bên trong.

Trong camera an ninh tại cửa hàng, đối tượng (23 tuổi) đội mũ trùm đầu và bước vào trong cửa hàng, sau đó chĩa khẩu AR-15 về phía ông Cope. Ngoài tên cầm súng, bên ngoài còn có thêm 3 đồng phạm. Cả 4 đối tượng di chuyển bằng chiếc ô tô màu đen.

Trước khi đối tượng cầm súng bước vào bên trong cửa hàng, ông Cope đã kịp phát hiện sự việc nên ngay khi hắn vừa chĩa súng, ông lão đã dùng khẩu súng ngắn để chỗ quầy thu ngân và bắn đối tượng.

Tại hiện trường, đối tượng cầm súng nhanh chóng chạy ra khỏi cửa hàng sau phát súng của ông Cope.

“Ông ấy đã bắn vào tay tôi, ông ấy đã bắn vào tay tôi”, nghi phạm (23 tuổi) vừa chạy ra ngoài vừa hét lớn khi lao về phía chiếc ô tô để tẩu thoát.

Sau đó, cả 4 đối tượng vội vàng lên xe rời khỏi hiện trường trên chiếc BMW SUV màu đen. Các sĩ quan cảnh đã tìm thấy những khẩu súng và bằng chứng của vụ cướp bất thành nằm trong chiếc ô tô của 4 đối tượng.

Đáng nói, sau phát súng nhằm vào tên cướp, ông Cope, chủ của cửa hàng bán rượu, bất ngờ lên cơn đau tim, theo MailOnline. Ông lão đã nhanh chóng được chuyển vào một bệnh viện gần đó để cấp cứu.

Trong cuộc phỏng vấn với Fox 11 News, ông Cope nói rằng ông không biết tại sao mình lại lên cơn đau tim.

“Có lẽ do tôi đã già”, ông lão nói đùa với Fox 11 News.

Ông Cope cũng không quên nhắn nhủ 4 đối tượng đã bị cảnh sát bắt rằng “Đây không phải là chỗ thuận lợi để các anh đi cướp”.

Theo thông báo từ Phòng cảnh sát trưởng quận Riverside, nghi phạm (23 tuổi) bị ông Cope bắn đã được đồng bọn đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Đối tượng bị thương nặng nhưng tình hình hiện ổn định. Cảnh sát tìm ra 4 tên cướp khi lần ra dấu vết nghi phạm (23 tuổi) nằm trong bệnh viện.

Ba đối tượng còn lại đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang ngồi trong chiếc BMW SUV màu đen đỗ tại bãi đỗ xe của bệnh viện. Chúng hiện bị cáo buộc tội cướp tài sản và thông đồng với mức bảo lãnh là 500.000 USD. Nghi phạm bị bắn cũng sẽ được chuyển vào trại giam sau khi được xuất viện.

Vì sao tự tử thời dịch gia tăng ở nhóm phụ nữ trẻ tuổi Hàn Quốc?

Vì sao tự tử thời dịch gia tăng ở nhóm phụ nữ trẻ tuổi Hàn Quốc?

Gia tăng phụ nữ trẻ tuổi ở Hàn Quốc tự tử, khi cứ 5 người được đưa vào phòng cấp cứu sau khi tự sát thì có 1 người là phụ nữ ngoài 20 tuổi. 

Mỹ: Kẻ dùng dao tấn công gia đình gốc Á lĩnh án tù 25 năm

Mỹ: Kẻ dùng dao tấn công gia đình gốc Á lĩnh án tù 25 năm

Đối tượng dùng dao tấn công một gia đình gốc Á vì thù ghét sắc tộc đã bị tòa án Mỹ tuyên phạt 25 năm tù giam. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !