Bí mật thú vị về cách lựa chọn trang phục của Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Theo tạp chí The Sun, một người làm trước đây của hoàng gia Anh và cố vấn thời trang của Công nương Diana đã tiết lộ bí mật về việc lựa chọn trang phục của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Ảnh:Getty Images.

Được biết, Meghan Markle và Công nương Kate Middleton là nhân vật được coi là biểu tượng thời trang hiện đại của hoàng gia Anh, nhưng ít người nhớ rằng trước đây chính Nữ hoàng Anh Elizabeth II là người nắm giữ “hình tượng” này.

Mới đây, Học viện Bán lẻ Thời trang công bố, Kate Middleton trở thành biểu tượng thời trang hoàng gia khi có khoảng 47,8% tổng lượt bình chọn. Trong khi đó, Meghan Markle chỉ có 20,1% người ủng hộ.

Nữ công tước xứ Cambridge chiếm được tình cảm ở các nhóm tuổi khác nhau. Khoảng 50,67% nhóm tuổi trẻ nhất (18-24 tuổi) thích phong cách của cô ấy. Tương tự, nhóm 55 tuổi trở lên cũng có phản hồi tích cực dành cho cô. Ngược lại, Meghan đạt điểm cao trong số các nhóm tuổi trẻ (37,22% ở độ tuổi 18-24 và 31,5% ở độ tuổi 25-34) nhưng chỉ có 9,07% bình chọn trong nhóm 55 tuổi trở lên.

Mặc dù tuổi đã cao nhưng Nữ hoàng Anh Elizabeth II vẫn thường xuyên theo dõi xu hướng thời trang mang phong cách riêng của mình. Vậy làm như thế nào mà Nữ hoàng có thể lựa chọn trang phục đầy phong cách như vậy? Điều này đã được tiết lộ bởi một người làm trước đây của hoàng gia Anh.

Theo đó, Paul Burrel, người từng làm việc trong cung điện của hoàng gia Anh đã tiết lộ bí mật của tủ quần áo của Nữ hoàng Anh. Hóa ra Nữ hoàng Anh không cất quần áo trong phòng thay đồ ở phòng ngủ, mà bà để ở tầng trên cùng của cung điện.

Theo Burrel, stylist cá nhân của Nữ hoàng Anh vào mỗi sáng sẽ chụp hai bức ảnh lựa chọn trang phục trong ngày, và đính chúng vào những mảnh vải mà trang phục đó sẽ được may. Bằng cách này, Nữ hoàng Elizabeth II có thể nhớ được những loại vải được may: từ lụa, cotton hoặc len và quyết định những gì phù hợp nhất với bà vào một sự kiện cụ thể.

Khi Nữ hoàng chọn một bộ trang phục phù hợp, người làm sẽ lấy chúng từ tầng trên cùng của cung điện và mang xuống phòng thay đồ. Chính vì vậy bà ấy không bao giờ nhìn thấy tủ quần áo của mình với tất cả những thứ ở bên trong, ông Burrell tiết lộ.

Năm 2019, tuyên bố từ điện Buckingham cho hay Nữ hoàng Elizabeth II sẽ không may thêm bất kỳ bộ trang phục mới nào bằng chất liệu lông thú thật.

“Nữ hoàng sẽ chỉ mặc lại những bộ trang phục bằng lông hiện có trong tủ quần áo của mình. Nếu bất kỳ bộ trang phục mới nào cần đến chất liệu lông động vật, chúng sẽ được may bằng lông thú giả”, phát ngôn viên của cung điện nói.

Được biết, Nữ hoàng Anh là người sở hữu nhiều trang phục phức tạp làm bằng lông thú và các vật liệu đắt tiền như áo khoác, mũ và áo choàng. Quyết định ngưng sử dụng lông thú để may trang phục của Nữ hoàng được các nhà hoạt động vì quyền động vật hoan nghênh.

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !