Bầu cử Mỹ 2020: Bà Melania Trump có động thái chưa từng thấy để bảo vệ chồng

Trong buổi vận động tranh cử tại bang Wisconsin, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã có động thái đặc biệt chưa từng thấy khi thay chồng công kích đối thủ đảng Dân chủ.

Trong buổi vận động tranh cử tại bang Wisconsin, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã có động thái đặc biệt chưa từng thấy khi thay chồng công kích đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden.

Hôm 30/10, trong buổi vận động tranh cử tại bang Wisconsin, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã lên tiếng chỉ trích cặp đôi đại diện đảng Dân chủ, ông Joe Biden và bà Kamala Harris, đồng thời bảo vệ chồng mình, Tổng thống Donald Trump, trong cách phản ứng với đại dịch COVID-19. 

Theo đó, bà Melania cáo buộc ông Joe Biden và đảng Dân chủ làm việc với truyền thông chỉ để "công kích chính quyền tổng thống" thay vì "đồng lòng và thống nhất cùng nhau vượt qua thời kỳ khó khăn".

Bầu cử Mỹ 2020: Đệ nhất phu nhân có động thái đặc biệt chưa từng thấy để bảo vệ chồng - Ảnh 1

Bà Melania Trump lần đầu công khai chỉ trích đảng Dân chủ trong cuộc vận động tranh cử của chồng. Ảnh: Journal Sentinel

Đệ nhất phu nhân phát biểu: "Ông Joe Biden là người đã cáo buộc ông Donald là người cuồng tín với chủ nghĩa bài ngoại khi tuyên bố đóng cửa với Trung Quốc thời gian đầu đại dịch bùng phát. Và giờ ông ấy lại nói chúng tôi làm không đủ. Hành động của chúng tôi đã chứng minh điều ngược lại".

Bên cạnh đó, bà Melania còn so sánh chồng với đại diện đảng Dân chủ. Bà nói: "Chồng tôi không phải một chính trị gia chuyên nghiệp như ông Joe Biden và bà Kamala Harris. Nhưng nhiệm kỳ tổng thống của ông ấy đã được chứng minh bằng các thành tựu, chứ không phải bằng những lời nói sáo rỗng và hứa hẹn".

Đệ nhất phu nhân tiếp tục bênh vực chồng: "Tôi đã chứng kiến những gì ông Donald làm để giữ cho người dân an toàn và luôn được cập nhật tintức, cách ông ấy bảo vệ nền kinh tế của chúng ta khỏi sụp đổ, và đưa ra những quyết định khó khăn, không theo số đông để giữ cho Mỹ an toàn. Trong khi ông Joe Biden, đảng Dân chủ và toàn bộ truyền thông dành thời gian cũng như năng lượng để buộc tội ông Trump, thì chồng tôi vẫn đang nỗ lực chiến đấu với COVID-19. Vậy mà ông Biden có thể nói ông ây sẽ làm những việc tốt hơn để dẫn dắt đất nước".

Bà Melania nhấn mạnh: "Công việc lãnh đạo của chồng tôi tập trung vào tương lai".

Đây được đánh giá là một động thái đặc biệt của bà Melania Trump bởi trước đây, bà chưa bao giờ trực tiếp lên tiếng công kích đối thủ đảng Dân chủ. Trong thời gian giữ vai trò Đệ nhât phu nhân, bà Melania được đánh giá là người khá kín tiếng và "lặng lẽ". Đây là lần thứ 2 bà phát biểu trong cuộc vận động tranh cử của chồng kể từ khi được điều trị khỏi COVID-19. 

Theo doisongphapluat

Gia đình ông Trump và những điều đặc biệt

Gia đình ông Trump và những điều đặc biệt

Ông nội của ông Trump sinh trưởng ở Đức, hay chỉ có 2 người con của ông Trump không có mặt trong vòng tròn quyền lực của cha là những điều đặc biệt về gia đình nhà lãnh đạo Mỹ. 

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !