Chủ nhân bạo tay chi 30 USD để gà cưng từ quê lên phố tắm sang chảnh

Nhiều người ngạc nhiên khi chàng trai đưa gà cưng từ quê lên thành phố để trải nghiệm dịch vụ tắm sang chảnh có giá 30 USD. 

Câu chuyện người đàn ông ở thành phố Tế Nam thuộc tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc đưa gà cưng từ vùng nông thôn tới một cửa hàng chăm sóc thú cưng trên thành phố để trải nghiệm dịch vụ tắm rửa sang chảnh đã gây sự chú ý với nhiều người.

Theo Thời báo Hoàn Cầu, trong video được đăng tải trên mạng, chủ cửa hàng thú cưng có những hành động nhẹ nhàng và cẩn thận trong quá trình tắm rửa, làm sạch bộ lông, chân và phần ức cho một con gà. Trong khi đó, con gà được nhìn thấy nhắm mắt lim dim hưởng thụ.

{keywords}
Gà cưng được chủ nhân đưa từ quê lên phố tận hưởng dịch vụ tắm sang chảnh có giá 30 USD. (Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu)

Chủ nhân của con gà là anh Bao cho hay ở nhà, con vật được đặt tên là Elizabeth. Con gà hiện sống ở vùng nông thôn. Theo anh Bao, Elizabeth được xem như biểu tượng tinh thần bởi ý chí kiên cường của con vật.

Cụ thể, căn nhà mà Elizabeth được nuôi nằm ở khu vực có thời tiết cực kỳ khắc nghiệt. Chưa hết xung quanh nhà có rất nhiều chó, mèo và chồn hoang ẩn náu trên những ngọn đồi xung quanh. Tuy nhiên, Elizabeth vẫn sống sót và hàng ngày còn lang thang trên các ngọn đồi để rong chơi.

Khi anh Bao cùng những người bạn trở về quê và nhìn thấy trên người Elizabeth dính khá nhiều bùn đất nên họ quyết định đưa con vật đi tắm. Tuy nhiên, do lo sợ nếu dùng nước lạnh ở làng quê để tắm, con gà có thể bị ốm. Do đó, họ chọn cách mang Elizabeth đến cửa hàng thú cưng trên thành phố để được chăm sóc tận tình.

Nhưng các cửa hàng thú cưng đều từ chối tắm cho Elizabeth, bởi họ chưa từng có kinh nghiệm chăm sóc gà. Cuối cùng, anh Bao đã thuyết phục được một chủ cơ sở thú cưng bằng cách chấp nhận chi 200 nhân dân tệ (30 USD) để Elizabeth được tắm rửa sạch sẽ.

Đoạn video về hành trình đi tắm sang chảnh của Elizabeth đã nhận được hơn 1 triệu lượt like (yêu thích) từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Anh Bao cũng hứa sẽ tiếp tục cập nhật những câu chuyện xung quanh con gà cưng của mình.

Hai người thương vong sau vụ nổ súng vì tranh cãi đeo khẩu trang ở cây xăng

Hai người thương vong sau vụ nổ súng vì tranh cãi đeo khẩu trang ở cây xăng

Tức giận khách hàng không đeo khẩu trang và rời đi không thanh toán tiền, nhân viên thu ngân của cây xăng rút súng bắn sau đó tự sát. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !