Chuyện thật như đùa: Chú rể nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu vì bận đi đá bóng

Bận tham gia trận đấu quan trọng, cầu thủ bóng đá người châu Phi quyết định để anh trai thay mình đứng trên sân khấu làm đám cưới cùng vợ. 

Mohamed Buya Turay, tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Malmö FC của Thụy Điển không thể có mặt trong ngày cưới chính thức diễn ra ở Cộng hòa Sierra Leone do còn bận tham gia thi đấu. Để không làm hỏng sự kiện quan trọng trong đời, Turay đã nhờ anh trai thay mặt đứng trên sân khấu làm lễ cùng cô dâu của mình.

Vào tháng Bảy, cầu thủ bóng đá 26 tuổi đã rời khỏi giải thi đấu bóng đá Trung Quốc để ký hợp đồng gia nhập câu lạc bộ Malmö FC của Thụy Điển.

{keywords}
Ảnh cưới của cầu thủ Toray và vợ. (Ảnh: Mohamed Buya Turay)

Sau khi hợp đồng giữa hai bên được ký kết, câu lạc bộ Malmö FC thông báo với Toray rằng họ hy vọng anh có thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển vào thời gian sớm nhất để chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng.

Nhưng với Toray, đây lại là vấn đề bởi anh đã có sẵn kế hoạch tổ chức đám cưới và không thể lùi ngày.

{keywords}
Người anh của Turay thay em trai làm đám cưới trên sân khấu. (Ảnh: Mohamed Buya Turay)

Tuy nhiên, Toray cũng không muốn để lại ấn tượng xấu với câu lạc bộ mới gia nhập. Do đó, Toray quyết định sẽ thực hiện cả 2 kế hoạch là thi đấu và lấy vợ. Do người anh trai của Toray không thể thay anh này đứng ở vị trí tiền đạo để thi đấu trên sân, nên chàng cầu thủ bóng đá đã nhờ người anh thay mình đứng ở vị trí chú rể trong đám cưới.

“Chúng tôi tổ chức đám cưới ở Sierra Leone vào ngày 21/7, nhưng tôi không thể có mặt vì câu lạc bộ Malmö Club yêu cầu tôi đến sớm”, cầu thủ Turay chia sẻ với tờ Aftonbladet của Thụy Điển.

“Chúng tôi đã chụp ảnh cưới từ trước, nhưng tôi vẫn không thể có mặt ở đám cưới thật, và tôi đã để anh trai thay thế mình”, Turay nói thêm.

Ban đầu câu chuyện này có vẻ như chuyện đùa, nhưng thực tế tại lễ cưới diễn ra vào tháng Bảy, vợ của cầu thủ Turay là cô Souad Baydon đã chụp ảnh cưới trên sân khấu với người anh chồng. Họ thậm chí còn cùng nhau cắt bánh cưới, và Turay không xuất hiện ở sự kiện.

{keywords}
 

Chàng cầu thủ người châu Phi đã khoe 3 bức ảnh cưới chụp mình và cô vợ Baydon trên mạng xã hội, và cho biết đây là hình ảnh trong bộ ảnh cưới được họ chụp từ trước khi đám cưới thật diễn ra.

“Tôi sẽ cố gắng đưa vợ mình tới Thụy Điển để hai vợ chồng được sống gần nhau. Cô ấy sẽ sống ở đây cùng với tôi”, Turay cho hay.

Cô dâu qua đời ngay sau đám cưới, gia đình hiến tạng cứu 3 người khác

Cô dâu qua đời ngay sau đám cưới, gia đình hiến tạng cứu 3 người khác

Gia đình quyết định hiến tạng của cô dâu bị xuất huyết não và qua đời ngay sau đám cưới để cứu 3 người khác. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !