Nữ bác sĩ đăng ảnh mặc bikini để cảnh báo nguy hiểm

Nữ bác sĩ đăng ảnh mặc bikini lên mạng xã hội để tăng lượng tương tác liên quan tới bài viết cảnh báo nguy hiểm khi đi du lịch trên đảo. 

Cô Huang Ching-wei, một bác sĩ cấp cứu tại Trung tâm Y tế đảo Lan Tự của Đài Loan quyết định đăng ảnh mặc bikini của bản thân để tăng lượng tương tác trên mạng xã hội, và từ đó có thêm người đọc được các hướng dẫn đảm bảo an toàn khi đi du lịch tại địa phương.

Vào ngày 10/4, trên trang Facebook cá nhân, cô Huang đã cho đăng bài viết mang tựa dề “Cân nhắc phô diễn một phần có thể để giúp giảm số vụ cấp cứu”.

{keywords}
Nữ bác sĩ ở Đài Loan đăng ảnh mặc bikini để thu hút thêm người đọc cảnh báo nguy hiểm khi đi du lịch ở đảo Lan Tự. (Ảnh: Huang Ching-wei)

Cô Huang đăng kèm bức ảnh đang mặc bộ đồ bơi màu xanh bắt mắt và tận hưởng thời gian thư giãn bên bể bơi kèm danh sách “30 việc nên và không nên làm” đối với các du khách khi tới thăm đảo Lan Tự.

Trong danh sách được cô Huang liệt kê bao gồm các bí kíp đảm bảo sức khỏe và an toàn trong thời gian vui chơi, địa chỉ các cửa hàng bán đồ lưu niệm ở địa phương, cùng phương pháp tìm kiếm sự hỗ trợ y tế nếu không may bị ốm hoặc bị thương khi tới đảo Lan Tự.

Mở đầu bài viết, cô Huang thông báo “Mùa du lịch ở đảo Lan Tự là lúc khoảng thời gian bận rộn của tôi chính thức bắt đầu. Có một số lưu ý đã được nhắc đi nhắc lại hàng năm. Dù có danh sách 30 việc nên và không nên làm, nhưng những năm qua không ít du khách đã có trải nghiệm buồn. Các bạn hãy đọc hết những lời khuyên trước khi tới du lịch vui chơi”.

{keywords}
 

Cô Huang nhấn mạnh thêm những bức ảnh được công bố đã được chọn lọc với hy vọng sẽ tăng lượng người đọc bài viết. Nếu như mục đích này không đạt được, trong năm tới các bức ảnh sẽ được thay thế bằng hình ảnh vết thương bị hoại tử. 

Trong số danh sách lời khuyên được bác sĩ Huang công bố còn có việc “không uống rượu lái xe”, “không dừng xe ở giữa đường để chụp ảnh”, “cẩn thận khi nhìn thấy dê, lợn, chó và cua”, cũng như “không trèo ra các vách đá nguy hiểm để selfie”.

Mong muốn của bác sĩ Huang đã được đền đáp khi số lượng người xem, đọc bài viết và để lại bình luận tăng cao.

Nhiều người dùng mạng xã hội để lại bình luận như: “Những bức ảnh đã phát huy tác dụng. Tôi đã đọc toàn bộ nội dung trong bài đăng”, “Nữ bác sĩ thật vô cùng xinh đẹp và tôi sẽ cẩn trọng hơn, cũng như lắng nghe những lời khuyên”, “Hãy di cư tới đảo Lan Tự”, và “Vô cùng chu đáo và thực tế”.

{keywords}
 

Theo CNA, trong năm ngoái, bác sĩ Huang cũng đã cho đăng bài viết về những bí kíp tới du lịch an toàn ở đảo Lan Tự, nhưng chỉ nhận được 801 lượt like (yêu thích) cùng 82 bình luận và 109 lượt share (chia sẻ) trong cả năm. Nhưng trong năm nay, bằng cách “tung" ảnh bikini, bài viết của bác sĩ Huang đã nhận được 509 lượt like, 68 bình luận và 6 lượt chia sẻ tính tới ngày 13/4, tức chỉ sau 3 ngày đăng bài lên Facebook.

Nữ bác sĩ chia sẻ với truyền thông rằng mỗi năm, cô đều đăng các bài viết cảnh báo sức khỏe để khuyến cáo du khách. Nhưng vào năm nay, cô Huang quyết định đăng kèm hình ảnh mặc bikini với hy vọng thu hút thêm sự chú ý của cộng đồng mạng vào đọc bài viết. Mục đích lớn nhất mà cô Huang hướng tới là đảm bảo các du khách có một kỳ nghỉ an toàn trên đảo Lan Tự.

Người phụ nữ ở Mỹ bị cáo buộc tội giết người sau khi phá thai

Người phụ nữ ở Mỹ bị cáo buộc tội giết người sau khi phá thai

Người phụ nữ ở bang Texas đang đối mặt với cáo buộc giết người sau khi phá thai bằng thuốc. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !