Bà ngoại tuổi 70 với thân hình khiến nhiều người trẻ cũng phải ghen tỵ

Trong khi nhiều người bạn đồng niên chọn cách nghỉ ngơi và sống đời an nhàn, cụ bà Denise Wallington lại chọn tới phòng gym để sống vui hơn.

Một cụ bà đã từ bỏ ý định tìm kiếm bạn đời mới để thực hiện mong muốn trở thành cụ bà có thân hình đẹp nhất trong thị trấn.

Bà Denise Wallington (70 tuổi), đang sinh sống tại Bedfont, phía tây London, đã nghỉ hưu vào năm 2010 và tuyên bố sẽ không bao giờ trở thành một bà lão “nhàm chán”.

Bà cho hay: “Tôi đã rất sợ khi bước sang tuổi 70 vào năm ngoái nhưng giờ thì không sao rồi. Gần đây tôi đã chia tay bạn trai và bây giờ thậm chí còn khỏe mạnh hơn trước. Việc tập thể dục đã trở thành tình yêu lớn nhất của cuộc đời tôi!”.

{keywords}
Bà ngoại tuổi 70 với thân hình khiến nhiều người trẻ tuổi cũng phải ghen tỵ. (Ảnh: PA Real Life)

Sau khi nghỉ hưu, bà Denise biết rằng mình cần phải sống tích cực hơn và quyết định đăng kí gói tập tại phòng gym. Bà còn cảm thấy tiếc vì tại sao không bắt đầu việc này sớm hơn.

“Khi mới bắt đầu, tôi thực sự cảm thấy kiệt sức. Các cơ bắp đều đau nhức, nhưng sau một thời gian kiên trì, tình hình đã trở nên tốt hơn rất nhiều. Tôi chưa bao giờ tin bản thân sẽ yêu thích và vui vẻ với việc tập luyện đến vậy. Nhờ nó mà mọi nỗi buồn trong tôi đều nhanh chóng qua đi. Tuy tuổi đã cao nhưng tôi hoàn toàn tự tin thách thức những người trẻ tuổi ngoài kia”, bà vui vẻ kể.

Chồng của bà qua đời vào năm 2002, khi ông mới chỉ 58 tuổi, điều này đã khiến bà Denise nhận ra rằng cuộc sống rất quý giá.

{keywords}
Việc tập luyện đã giúp bà vượt qua nỗi buồn hậu chia tay. (Ảnh: PA Real Life)

Bà bộc bạch: “Chồng tôi ra đi quá nhanh, từ lúc phát bệnh đến khi qua đời chỉ vỏn vẹn gần 3 tháng. Không ai có thể tin được điều đó. Khi ông ấy qua đời, tôi đã nhìn lại cuộc đời mình và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi những người bạn già khác ngồi trên ghế cả ngày, tôi chọn vui vẻ với sở thích của riêng mình.

Tôi rất hài lòng vì có thể tập luyện cùng con cháu. Tôi còn cùng chúng đi chèo thuyền trên sông Thames và bơi lội”.

Cụ bà Denise cũng dành hết tiền trợ cấp của mình để đầu tư cho việc luyện tập. Trong tủ đồ của bà đầy ắp những bộ đồ thể thao đầy sắc màu. Bà tiết lộ: “Tôi đã gặp được những người bạn tuyệt vời. Ngay khi tôi bước vào phòng tập, từ tiếp tân, huấn luyện viên đến người dọn dẹp, tất cả mọi người đều niềm nở chào đón tôi. Họ đều nghĩ tôi “điên” đấy, nhưng “điên” một cách tốt đẹp và khỏe mạnh như thế này thì tôi hoàn toàn chấp nhận và tự tin”.

Hiện tại, cụ bà Denise rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân và khỏe mạnh. Bà còn luôn cổ vũ mọi người vượt qua nỗi sợ luyện tập để có được một cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

Đặng Vân (Lược dịch)

Tình hình Nga-Ukraine: Ông Zelensky được bảo vệ bởi các cơ quan tình báo phương Tây

Tình hình Nga-Ukraine: Ông Zelensky được bảo vệ bởi các cơ quan tình báo phương Tây

Ông Leonid Babasho, thành viên của Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga cho biết, Tổng thống Volodymyr Zelensky rất sợ người dân Ukraine nên các cơ quan đặc nhiệm của phương Tây đã tham gia bảo vệ ông ấy.

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !