Cặp sinh đôi giống nhau nhất thế giới muốn kết hôn với một người đàn ông

The Sun đưa tin, cặp song sinh giống nhau nhất trên thế giới đến từ thành phố Perth, Australia, đã phàn nàn về việc không thể kết hôn với một người đàn ông do những hạn chế của pháp luật.

Anna và Lucy DeCinque được biết đến là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới. Để có được vẻ ngoài không khác nhau một chút nào, cặp đôi đã bỏ ra hơn 250.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ.

{keywords}
Anna và Lucy DeCinque được biết đến là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới. (Ảnh: Elena Marcon)

Mới đây, Anna và Lucy DeCinque đang khao khát được kết hôn với người yêu tên là Ben Byrne, nhưng luật cấm hai người phụ nữ kết hôn với cùng một người đàn ông.

Cặp song sinh nói rằng mối quan hệ của họ với chàng thợ điện Byrne đã diễn ra trong nhiều năm - kể từ năm 2012. Các cô gái ngay sau khi gặp mặt đã nói với người đàn ông rằng cả hai đều muốn trở thành bạn đồng hành của anh. Nhờ vậy, hai chị em luôn có thể ở bên nhau.

Người đàn ông tuyên bố anh hiểu mối liên hệ của cặp song sinh. Trong khi đó, DeCinque muốn chắc chắn rằng Byrne thực sự thích cả hai chị em trước khi bắt đầu hẹn hò. Một năm sau, Byrne, người sống cách các chị em song sinh 40 phút đi đường đã chuyển đến sống cùng cặp song sinh và mẹ của họ.

“Không có chỗ cho sự ghen tuông trong mối quan hệ này. Nếu Byrne hôn Anna, anh ấy sẽ hôn tôi ngay sau đó”, DeCinque giải thích.

Ngoài ra, cặp song sinh tiết lộ rằng cả ba đều ngủ chung một giường, mặc dù hai chị em không bị hấp dẫn về mặt giới tính với nhau.

Được biết, tại Australia, hôn nhân đa thê bị cấm theo Đạo luật Hôn nhân năm 1961.

Trước đó, cặp sinh đôi này còn tuyên bố họ đang cố gắng có thai cùng một lúc. Trong trường hợp không thể mang thai tự nhiên cùng một lúc, cặp đôi cũng đang xem xét các lựa chọn khác để có em bé, bao gồm cả việc đẻ thuê, thụ tinh ống nghiệm và nhận nuôi con.

“Chúng tôi đang xem xét việc thụ tinh trong ống nghiệm, đóng băng trứng cùng một lúc. Ai biết tương lai sẽ ra sao, chúng tôi muốn trải nghiệm mọi thứ cùng nhau. Đó là một thử thách lớn nhưng cuộc sống không thể thiếu thử thách. Và chúng tôi luôn bên nhau, thậm chí sau này có già đi, chúng tôi cũng muốn chết cùng nhau”, Anna và Lucy DeCinque chia sẻ.

Năm 2016, Anna và Lucy DeCinque trở nên nổi tiếng sau khi họ được thừa nhận là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới trên một chương trình truyền hình Nhật Bản. Bởi đến cả công nghệ nhận dạng khuôn mặt không thể phân biệt hai cô gái này. Nhiều người cũng không phân biệt được ai là chị ai là em vì đến giọng nói cũng giống đến kỳ lạ.

Cuộc thi sắc đẹp ở Sri Lanka kết thúc với màn ‘lật kèo không tưởng’

Cuộc thi sắc đẹp ở Sri Lanka kết thúc với màn ‘lật kèo không tưởng’

Trang Sputnik.Turkey đưa tin, hôm 6/4, trên sân khấu của cuộc thi sắc đẹp “Mrs. Sri Lanka 2021” đã xảy ra một cuộc “ẩu đả” giữa người chiến thắng cuộc thi và một thành viên của ban giám khảo.

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !