Thầy giáo bị kiện sau khi đứng nhìn hai nam sinh tát vào mặt nhau

Đứng khoanh tay và mỉm cười nhìn hai học sinh tát vào mặt nhau, thầy giáo ở một lò luyện thi bị phụ huynh khởi kiện. 

Phụ huynh học sinh vô cùng bức xúc khi xem đoạn video ghi lại cảnh giáo viên chỉ đứng cười khi nhìn hai nam sinh “trừng phạt” tát vào mặt nhau trước lớp.

Đoạn video được một học sinh khác quay tại lò luyện thi ở quận Tịch Chỉ thuộc thành phố Tân Bắc, Đài Loan.

{keywords}
Thầy giáo (áo đỏ) bị kiện sau khi đứng nhìn hai nam sinh tát vào mặt nhau. (Ảnh: CNA)

Chia sẻ trên Facebook hôm 17/3, ủy viên hội đồng thành phố Tân Bắc là ông Chang Zhen-hao cho hay cha của một trong hai học sinh tát vào mặt nhau đã liên lạc với ông để báo cáo sự việc. Nam giáo viên họ Lee được cho là người đưa ra quyết định “trừng phạt”, sau khi thầy giáo nhìn thấy hai cậu bé xô đẩy nhau vào ngày 11/3.

Dẫn lời phụ huynh của một nam sinh trong video, ông Chang cho biết người cha nói rằng cậu con trai trở về nhà với nhiều vết thâm tím trên má. Cậu bé nói đã bị bạn cùng lớp tát vào mặt. Nam phụ huynh sau đó hỏi chi tiết hơn về sự việc và bị sốc khi biết chính thầy giáo Lee là người yêu cầu hai nam sinh tát vào mặt nhau, cũng như yêu cầu một học sinh khác giữ đầu học sinh bị tát để căn góc máy quay.

Sau khi phụ huynh của hai nam sinh xem được đoạn video, họ ngay lập tức cho con nghỉ học tại lò luyện thi, dù người phụ trách lớp và thầy giáo Lee đã lên tiếng xin lỗi, ông Chang tiết lộ.

Theo CNA, bố mẹ của hai nam sinh đã làm đơn kiện thầy giáo Lee và báo cáo sự việc lên Văn phòng Công tố quận Sỹ Lâm.

Cảnh sát cũng đã bắt giữ thầy Lee, đồng thời tịch thu đoạn video làm bằng chứng để buộc tội. Các công tố viên đang cân nhắc cáo buộc thầy giáo tội vi phạm luật bảo vệ trẻ em, ép buộc và gây tổn thương cơ thể người khác.

Lò luyện thi cũng đã bị điều tra, nhưng lực lượng chức năng không phát hiện cơ sở này có bất cứ hoạt động sai phạm nào. Nếu như thầy giáo Lee bị buộc tội, lò luyện thi có thể bị phạt từ 60.000 - 600.000 Đài tệ (2.115 - 20.115 USD). Ngoài ra, Phòng Giáo dục cũng sẽ xem xét thầy Lee có được tiếp tục công việc làm giáo viên tại lò luyện thi hay không.

Các nhân viên làm công tác xã hội sẽ thực hiện tư vấn để giúp 3 học sinh trong video vượt qua những vấn đề về tâm lý và thể chất sau hành động không đáng có của thầy giáo Lee.  

Nam sinh không kịp mặc quần áo, lao ra đường đuổi theo tên trộm

Nam sinh không kịp mặc quần áo, lao ra đường đuổi theo tên trộm

Bất chấp trên người mặc độc chiếc quần lót, nam sinh vẫn quyết đuổi theo tên trộm đang chạy xuống đường. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !