Tập đoàn Trường Hải góp mặt trong nhóm 20 doanh nghiệp doanh thu lớn nhất Việt Nam năm 2020.
Nếu ai đó cho rằng các tỷ phú đều sinh ra đã ở vạch đích thì điều đó chắc chắn không đúng với ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Tập đoàn ô tô Trường Hải.
Cả 3 liên doanh Honda, Toyota và Ford đã không tận dụng tốt nhất cơ hội và đã đánh mất khá nhiều thị phần vào tay các đối thủ Vinfast, Thaco và Hyundai Thành Công.
Ngay trong ngày ra quân đầu năm Tân Sửu (17/2/2021), Thaco đã xuất khẩu hơn 200 ô tô và linh kiện phụ tùng sang các thị trường Thái Lan, Myanmar, Nhật Bản và Hàn Quốc.
Kể từ đầu tháng 12/2020, hệ thống showroom Peugeot còn tri ân sớm cho khách hàng bằng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Từ cuối tuần qua, râm ran tin đồn CTCP Ô tô Trường Hải (Thaco) sẽ mua 180 triệu cổ phiếu STB của Sacombank (10% cổ phiếu đang lưu hành) với giá 18.000 đồng/cp từ Kienlongbank theo diện giải chấp.
THACO đã quyết định tiếp tục làm nhà tài trợ chính cho “Đường lên đỉnh Olympia” thêm 5 năm nữa, đưa hành trình của THACO với chương trình lên chẵn 10 năm, và tăng giá trị của tất cả các giải thưởng.
Ngày 14/9, THACO giới thiệu KIA Sorento (AllNew) – Mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu KIA.
Là doanh nghiệp tiên phong phát triển công nghiệp hỗ trợ quy mô lớn, THACO đã và đang đẩy mạnh sản xuất và cung ứng linh kiện theo hình thức OEM cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
THACO vừa tiếp tục xuất khẩu sang Thái Lan 80 xe du lịch Kia Grand Carnival được sản xuất tại nhà máy Thaco Kia ở Khu công nghiệp THACO Chu Lai (Quảng Nam).
Vài năm trước, người Việt còn đang loay hoay với giấc mơ ô tô Việt, đến nay các doanh nghiệp Việt không chỉ hiện thực hóa giấc mơ này mà còn đặt tham vọng trở thành cứ điểm sản xuất nhíp ô tô tại Đông Nam Á.
Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) vừa công bố kết quả kinh doanh của năm 2019 với doanh thu và lợi nhuận đều suy giảm so với năm 2018.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cùng với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường ô tô hiện nay, THACO đã xuất khẩu các sản phẩm ô tô, linh kiện phụ tùng và cơ khí ra nước ngoài.
Theo VAMA, doanh số bán hàng của các thành viên trong 2 tháng đầu năm đạt 31.908 chiếc, giảm 26% so với cùng kỳ. Trong đó, lượng tiêu thụ xe du lịch và xe thương mại lần lượt giảm 30% và 12%, chỉ đạt 24.458 chiếc và 7.073 chiếc.
Là doanh nghiệp hàng đầu thị trường ô tô Việt Nam, THACO đã thực hiện chiến lược tham gia chuỗi giá trị toàn cầu với các thương hiệu ô tô quốc tế sản xuất tại Chu Lai (Quảng Nam).
Các mẫu xe Mazda từ xe cỡ nhỏ như Mazda3, Mazda2 đang giảm giá tới 40 triệu đồng cho đến các mẫu SUV của thương hiệu này giảm cả trăm triệu đồng.