Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân từng đóng phim cùng Trương Thế Vinh với hình ảnh cực kì

Nhìn lại sự nghiệp diễn xuất của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, nhiều người bất ngờ khi chứng kiến một Khánh Vân nóng bỏng trên màn ảnh.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã góp mặt trong một số bộ phim nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn. Chính vì vậy, ít người biết rằng Tân Hoa hậu từng có cơ hội đóng cặp với Trương Thế Vinh cách đây 3 năm. 

Khánh Vân trong phim "Thiếu gia nhà nghèo".

Trong bộ phim "Thiếu gia nhà nghèo", Khánh Vân đảm nhiệm vai Hoài Băng - con gái đại gia ngành thủy sản xuất khẩu. Sau khi du học trở về nước, cô rơi vào lưới tình của hai nam chính do Trương Thế Vinh và Hà Trí Quang đảm nhận.

Được biết Khánh Vân có rất nhiều cảnh ăn chơi sa đọa, đúng chuẩn một thiên kim tiểu thư hư hỏng. Ngay trong tập một, người đẹp này đã nhảy gợi cảm bên cạnh Trương Thế Vinh. Điều này khác hẳn hình ảnh Tân Hoa hậu xinh đẹp vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi mới đây.

Khánh Vân và bạn diễn Hà Trí Quang.
Trong phim, Khánh Vân có rất nhiều cảnh tình cảm cùng hai 
nam chính.
Thậm chí, Tân Hoa hậu từng nhảy tình tứ cùng
Trương Thế Vinh.

Cách đây không lâu, Khánh Vân đã góp mặt trong phim "Bệnh viện thần ái" của Thúy Ngân, Nam Em, Kim Nhã… Sau 3 năm, cô tiếp tục hóa thân thành một cô gái gợi cảm và có nhiều phân cảnh quyến rũ, táo bạo. Trong phim, Khánh Vân đảm nhận vai Hạ, một nữ điều dưỡng xinh đẹp, lắm chiêu trò nhưng lại có tính cách trẻ con. Bên cạnh dàn nữ chính nổi tiếng, Khánh Vân vẫn không hề lép vế khi luôn xuất hiện với tạo hình quyến rũ.

Khánh Vân thường xuyên xuất hiện với tạo hình nóng bỏng 
trong "Bệnh viện thần ái".
Tân Hoa hâu chứng minh sắc vóc không thua kém bất kỳ
mỹ nhân nào.

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã từng theo học và tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch – điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Bên cạnh vai trò người mẫu, Khánh Vân cũng được biết đến với tư cách một diễn viên.

Ngân Ngân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !