Tạm biệt Tú Trinh trong Mê cung, diễn viên Kim Oanh hé lộ phim mới sắp lên sóng

Sau khi gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng vai diễn Lan Voi trong Những cô gái trong thành phố - bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, nữ diễn viên Kim Oanh tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi đảm nhận vai cô nhân viên văn phòng năng động trong Những nhân viên gương mẫu.

Đảm nhận vai Lan "voi" trong bộ phim Những cô gái trong thành phố từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình, diễn viên trẻ Kim Oanh gây ấn tượng với khán giả qua chất giọng Quảng Trị và cách diễn xuất mộc mạc, đầy cảm xúc của mình. 

Lan Voi (diễn viên Kim Oanh đóng) trong phim Những cô gái trong thành phố

Mới đây, cô bạn 9x xinh đẹp Kim Oanh chia sẻ sẽ xuất hiện với vai nữ nhân viên văn phòng trẻ trung, hiện đại trong Những nhân viên gương mẫu – bộ phim sẽ nối sóng ngay sau khi Về nhà đi con kết thúc.

 

Nữ diễn viên 9x xinh đẹp, đa tài Kim Oanh

Hãy cùng Infonet trò chuyện với Kim Oanh để hiểu thêm về cô bạn 9x đa tài này nhé!

Chào Kim Oanh, bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân mình cho khán giả được biết không?

Diễn viên Kim Oanh: Xin chào các bạn độc giả của Infonet. Mình là Kim Oanh, sinh năm 1993. Mình sinh ra ở Huế và lớn lên ở Quảng Trị. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.     

Ngoài sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động, nữ diễn viên 9x Kim Oanh còn có giọng hát say lòng người

Kim Oanh có thể chia sẻ đôi điều cảm nhận về vai nữ nhân viên văn phòng mà bạn đảm nhận trong Những nhân viên gương mẫu? Lý do nào khiến bạn nhận lời vào vai diễn này?

Diễn viên Kim Oanh: Chi trong phim Những nhân viên gương mẫu cũng là một nhân vật mới mẻ đối với mình, nó khác với Lan Voi nhí nhảnh trong Những cô gái trong thành phố hay Tố Trinh âm mưu, gai góc trong Mê cung.

Kim Oanh khẳng định bản thân chưa từng qua dao kéo

Chi là một cô gái có năng lực và rất thẳng thắn, cũng là một cô gái ở quê lên thành phố, gặp phải rất nhiều khó khăn, sóng gió và biến cố đã đưa cô phải chấp nhận sự bao bọc của một người đàn ông lớn tuổi,...

Đối với mình, mỗi nhân vật là một sự trải nghiệm và mình rất muốn được học hỏi tích lũy thêm kinh nghiệm nên đã nhận lời diễn xuất trong phim Những nhân viên gương mẫu.

Thay đổi phong cách từ cô gái nông thôn sang cô gái thành phố với thời trang công sở, sang trọng, lịch thiệp nhưng không kém phần trẻ trung, năng động bạn có gặp khó khăn gì không?

Diễn viên Kim Oanh: Có thể khán giả quen nhìn mình với hình ảnh của cô Lan Voi trong Những cô gái trong thành phố, nhiều khi ra đường ăn mặc trang điểm lung linh một chút thì có một số khán giả đều mất mấy giây rồi đến nói với mình rằng: “cháu đóng phim cô gái nói giọng Quảng Trị à, sao ở ngoài nhìn gầy, cao với xinh hơn trong phim thế.” Lúc ấy, mình chỉ biết cười thôi. (cười)

Kim Oanh khẳng định bản thân chưa từng qua dao kéo

Và đến phim này, mình thì được ăn mặc phong cách trẻ trung, hiện đại hơn, nói thật là cũng có sự tương đồng với mình ngoài đời nên cũng không có quá nhiều khó khăn.

Gây ấn tượng với vai diễn chính đầu tiên - vai Lan trong Những cô gái trong thành phố với chất giọng Quảng Trị đáng mến, bộ phim Những nhân viên gương mẫu tới đây, bạn sẽ sử dụng giọng Quảng Trị hay giọng Bắc? Bạn có sợ thành công của vai Lan Voi quá lớn, sẽ là cái bóng của mình, khiến khán giả so sánh, “soi” bạn kĩ hơn?

Diễn viên Kim Oanh: Trong phim mới này, Chi cũng là một cô gái có xuất thân từ quê lên thành phố. Mình sẽ sử dụng đúng giọng hiện có của bản thân bây giờ. Một cô gái quê miền Trung nói giọng Bắc.

Kim Oanh khẳng định bản thân chưa từng qua dao kéo

Thú thật, đôi khi bản thân mình cũng hơi lo sợ, sợ rằng khi lên phim, cảm xúc thăng hoa quá không tiết chế kịp lại khiến khán giả nghe không rõ được lời thoại của mình nhưng mà như mình vừa chia sẻ lúc đầu, mình muốn được trải nghiệm, học hỏi và trau dồi thêm nữa nên cứ cố gắng thôi.

Nhiều tin đồn bạn từng qua dao kéo để sở hữu nhan sắc xinh đẹp như bây giờ có đúng thế không?

Diễn viên Kim Oanh: Ui, thật ra do mình make up nên mới như vậy thôi. Chứ mình là chúa nhát gan, ngay như việc bấm lỗ tai cũng phải đến tận năm thứ 2 đại học mới dám làm, nói gì đến chuyện sử dụng "dao kéo" cho sắc đẹp.

Kim Oanh khẳng định bản thân chưa từng qua dao kéo

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên tài năng

Kim Oanh vào vai Chi - nữ nhân viên văn phòng năng động, hiện đại

Giờ mà bảo mình dám đụng đến dao kéo để hoàn thiện vẻ đẹp thì mình chưa tưởng tượng ra. (cười)

Kim Oanh có thể chia sẻ về dự định, kế hoạch trong tương lai của mình?

Diễn viên Kim Oanh: Hiện tại, mình vẫn đang trong quá trình thực hiện bộ phim Những nhân viên gương mẫu. Sau đó thì mình sẽ tập trung hơn cho đam mê kinh doanh với shop thời trang nho nhỏ của mình.

Kim Oanh vào vai Chi - nữ nhân viên văn phòng năng động, hiện đại

Hy vọng phim Những nhân viên gương mẫu khi lên sóng sẽ được khán giả đón nhận.

Cảm ơn Kim Oanh về buổi trò chuyện này!

Đông Vũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !