Sunshine Villas - Đích ngắm mới của giới đại gia Việt

Với khoảng trên 14.000 triệu phú dollar và ước tính tới năm 2026, con số này sẽ còn tăng, vượt mốc 38.000 người. Việt Nam là một thị trường thực sự tiềm năng cho những căn biệt thự triệu USD ngay trong nội đô chứ không phải đi đâu xa khỏi Hà Nội.

Những căn villa của những người giàu luôn cần sự riêng tư, kín đáo.

Với những người bình thường, để tìm mua được một căn hộ  ưng ý đã là khó, đối với các đại gia, còn khó khăn gấp bội bởi những yêu cầu khắt khe và đẳng cấp mà họ đề ra. Một đại gia đã từng bỏ 60 tỷ đồng cho một căn biệt thự chia sẻ rằng: Khi chọn mua biệt thự, yếu tố mà vị này tính đến đó chính là là sự riêng tư, tính độc bản trong thiết kế, phù hợp với phong cách của chủ nhân, dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp, đáp ứng các nhu cầu dù là nhỏ nhất.

Có thể phần nào đó hiểu được những nhu cầu của người có tiền nếu chúng ta có cơ hội thăm “đại bản doanh” của họ. Một trong những đại gia kinh doanh đa ngành, trong căn hộ của ông có một chiếc tủ lên dây cót cho đồng hồ của Buben & Zorweg với cái giá khoảng trên dưới 200.000 USD – Hãy nhớ đây chỉ là một chiếc tủ để lên dây cót cho bộ sưu tập đồng hồ của ông.

Bất động sản siêu sang phục vụ giới siêu giàu có nhiều tiềm năng phát triển tại Hà Nội.

Hay mới đây, trong sự kiện được tổ chức bởi một nhà phân phối đồ hiệu cao cấp, đã có khoảng 10 vị đại gia giấu tên được mời tới dự sự kiện triển lãm những chiếc đồng hồ có giá  trên dưới 11 tỷ đồng. Nhưng đó mới chỉ là phụ kiện đồng hồ. Không khó để bắt gặp những chiếc xe có giá tới hàng chục tỷ trên đường phố của những thành phố lớn. Đại diện của một công ty môi giới bất động sản chia sẻ: “Hãy thử nghĩ như một người giàu, có ai muốn bị hàng trăm ánh mắt soi mói? Nếu hiểu được điều này, bạn sẽ tìm ra lời giải tại sao những căn villa của những người giàu cần có sự riêng tư, kín đáo”.

Thị trường tiềm năng cho người Việt giàu có

Nếu như trước đây, những căn nhà triệu đô là điều gì đó xa vời thì hiện nay những căn hộ đó đang hiện diện ngày một nhiều trên những mặt báo. Tuy nhiên, chủ nhân của chúng thường là những người hoạt động trong giới showbiz.

Giới siêu giàu hướng tới lựa việc chọn những căn biệt thự siêu sang nhiều triệu đô.

Chẳng hạn, siêu mẫu Trang “Lạ” sống cùng chồng trong một biệt thự khoảng 2 triệu đô. Ngôi nhà của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có giá tới 3 triệu đô. Nhà của ca sĩ Thu Minh lên tới ngưỡng 4 triệu đô. Mặc dù không có con số chính xác nhưng nhà của ca sĩ Nathan Lee tại Hà Nội cũng có giá lên tới hàng triệu đô. Mặc dù vậy, tất cả đó mới chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Với con số trên 14.000 triệu phú dollar, và sẽ là gần 40.000 triệu phú vào năm 2026, thị trường bất động sản dành cho người giàu hẳn nhiên đang rất tiềm năng và vẫn chưa được khai thác hết, đặc biệt là tại Hà Nội.

Nếu nhìn lại, gần một năm qua, thị trường bất động sản siêu cao cấp gần như khá chìm lắng. Điều này xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân hàng đầu là do nguồn cung không đủ. Những sản phẩm được giới thiệu là siêu cao cấp nhưng thực chất vẫn là những “sản phẩm may sẵn” theo phong cách, công thức thường thấy trên thị trường, chưa thể đáp ứng nhu cầu - thỏa mãn bản ngã của các khách hàng khó tính cũng như các đại gia (Từ địa điểm, vị trí, đẳng cấp tiện nghi, cho đến dịch vụ).

Tập đoàn Sunshine Group giới thiệu dòng Urban Retreat Villas – Một dòng sản phẩm siêu cao cấp chưa từng xuất hiện trên thị trường, tiên phong cho một trào lưu, một phong cách sống hoàn toàn mới.

Sunshine Villas: Lời giải cho bài toán cung - cầu thị trường

Câu hỏi đặt ra là, đại gia Việt sẵn lòng chi bao nhiêu cho một căn nhà? Cuối năm 2017, một công ty bất động sản đã chào mời thị trường những căn nhà phố với giá tới 100 tỷ. Tuy nhiên, có lẽ 100 tỷ vẫn chưa phải là con số cuối cùng? Các chuyên giá bất động sản chia sẻ, thị trường vẫn chưa có những sản phẩm thực sự “chạm” vào cảm xúc của các đại gia kỹ tính. Tuy nhiên, hiện thực này có vẻ như sẽ khác đi khi giới thạo tin đang rỉ tai nhau về việc Tập đoàn Sunshine Group chuẩn bị giới thiệu dòng sản phẩm siêu cao cấp của họ: Urban Retreat Villas – một dòng sản phẩm chưa từng xuất hiện trên thị trường, được tập đoàn thiết kế để tiên phong cho một trào lưu, một phong cách sống hoàn toàn mới.

Đánh giá về xu hướng Urban Retreat Villas này, các chuyên gia nhận định, đây có thể sẽ là lựa chọn thay thế cho xu hướng Branded Residences và Luxury Boutique Residences đều đã quá nguội nhạt trên thị trường. Nguyên nhân bởi Urban Retreat Villas là sự đúc kết tinh túy và tinh hoa của các trào lưu bất động sản hàng đầu trên thế giới.

Là một trong những sản phẩm dành riêng cho giới thượng lưu của Sunshine Group, Sunshine Villas sẽ được ứng dụng tất cả những công nghệ hiện đại nhất.

Được biết, Urban Retreat Villas hội tụ 6 giá trị quan trọng của các trào lưu bất động sản siêu cao cấp trên thế giới là: Giá trị thương hiệu; Nội thất cao cấp; Ứng dụng nền tảng công nghệ để tạo ra các căn biệt thự thông minh; Dịch vụ 7 sao chuyên biệt, phục vụ 24/7; Tiện ích nghỉ dưỡng tại gia; Giá trị độc bản (bespoke) với thiết kế nội thất đặt riêng, hoàn thiện biệt thự theo yêu cầu của chủ nhân.

Theo một số nguồn tin rò rỉ trên thị trường, xu hướng Urban Retreat Villas này sẽ được Sunshine áp dụng cho dòng sản phẩm biệt thự chuẩn bị ra mắt của Sunshine Group mà khởi đầu là dự án Sunshine Wonder Villas (nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội). Đây là dự án biệt thự có thương hiệu, với nội thất độc bản, xa xỉ, dịch vụ chuyên biệt cùng chuỗi các tiện ích đỉnh cao 7 sao.

Một số tiện ích cao cấp, chuyên biệt của Sunshine Wonder Villas có thể kể đến như: hệ thống giao thông ngầm hiện đại, trường học hoàng gia với chất lượng giáo dục chuẩn Canada...

Đề cao tối đa giá trị “độc bản”, Sunshine Wonder Villas sẽ là những căn biệt thự “Bespoke Villas” mới mẻ, duy nhất không giống với những thiết kế nào đã từng có trước đây. Theo nguồn tin mà chúng tôi có được, Tập đoàn Sunshine có chính sách bàn giao mới “full nội thất”  với nhiều lựa chọn cho khách hàng, bao gồm: Gói basic nội thất liền tường và gói mở rộng - nội thất rời theo tư vấn của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Sunshine Group. Các chủ nhân có thể tham gia hoàn thiện căn hộ, thiết lập ngôi vị cá nhân cho người sở hữu và thỏa mãn phong cách trang trí nội thất riêng của gia chủ.

Tập đoàn Sunshine hiện đang hoàn tất công tác chuẩn bị để cho ra mắt bộ sưu tập biệt thự công nghệ, nghỉ dưỡng siêu sang tại Hà Nội – Sunshine Villas.

Hiện doanh nghiệp này đang hoàn tất các công tác chuẩn bị để cho ra mắt bộ sưu tập biệt thự công nghệ, nghỉ dưỡng siêu sang tại Hà Nội – Sunshine Villas. Trong đó, dự án đầu tiên của dòng - biệt thự Sunshine Wonder Villas (Nằm tại khu đô thị Nam Thăng Long), gần sân golf Ciputra đắt giá sẽ thỏa mãn đam mê của giới sành điệu và thuận tiện cho những ai đam mê thú chơi golf xa xỉ.

Có thể nói, việc Sunshine Group sắp ra mắt dòng Sunshine Villas khiến thị trường bất động sản siêu sang của Hà Nội “nóng” hơn bao giờ hết. Giới đầu tư cũng như nhiều khách hàng bày tỏ nhiều kỳ vọng và chờ đợi vào cú đột phá mới với sản phẩm bất động sản mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0 này của Sunshine Group.

Sunshine Villas là dòng biệt thự nghỉ dưỡng trong nội đô được phát triển bởi Sunshine Group - tập đoàn tiên phong đưa công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm về những căn Sunshine Villas dẫn đầu xu thế Urban Retreat Villas, vui lòng truy cập:

Website: http://villas.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/villassunshine/

Hotline: 18006735

Email: info@sunshinegroup.vn

Phương Dung

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.