SHB 6 lần đoạt giải thương hiệu mạnh Việt Nam
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức.
Đây là lần thứ 6 liên tiếp SHB nhận danh hiệu uy tín này.
“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững trong năm qua.
Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp trên cơ sở lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc và sự đánh giá, lựa chọn của Ban biên tập Thời báo kinh tế Việt Nam, Ban thẩm định gồm các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu thương hiệu, dựa trên 7 tiêu chí đánh giá: Năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, kết quả hoạt động và tính ổn định của doanh nghiệp.
![]() |
Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp trên cơ sở lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc và sự đánh giá, lựa chọn của Ban biên tập Thời báo kinh tế Việt Nam, Ban thẩm định gồm các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu thương hiệu, dựa trên 7 tiêu chí đánh giá: Năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, kết quả hoạt động và tính ổn định của doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Lần thứ 6 liên tiếp nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam đã khẳng định sự uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu SHB nói chung và với sản phẩm - dịch vụ ngân hàng của SHB nói riêng. Danh hiệu này cũng là sự khích lệ và động lực lớn giúp SHB tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu nhằm mang lại sự hài lòng cũng như giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng”.
PV
Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ
Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.
Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam
Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.
SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam
Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.
Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.
Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property
Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm
Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.
Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.