Sếp ngân hàng 'sốc nặng' vì bị nhầm người vụ tông xe kinh hoàng ở TP.HCM

“Vừa mở mắt dậy, tôi thấy điện thoại gọi tới tấp hỏi chuyện vụ tai nạn nghiêm trọng ở Sài Gòn, trong khi tôi đang sống ở Hà Nội...Hôm qua là một ngày tồi tệ, tôi sốc rất nặng”.

Bà Nguyễn Thị Nga - Giám đốc khối vận hành của 1 ngân hàng ở Hà Nội chia sẻ với PV VietNamNet về việc tự nhiên 'nổi tiếng bất đắc dĩ' liên quan tới vụ xe BMW gây tai nạn kinh hoàng ở Sài Gòn.

Theo nữ doanh nhân, phải hơn 1 ngày, bà mới có thể ổn định tinh thần sau tin đồn từ 'trên trời rơi xuống'... 

Bà Nguyễn Thị Nga, lãnh đạo cấp cao của một ngân hàng ở Hà Nội bất ngờnổi tiếng sau vụ tai nạn kinh hoàng

Theo nữ giám đốc, có sự ngẫu nhiên khi tên họ của bà và người gây tai nạn nghiêm trọng ở Sài Gòn giống nhau hoàn toàn. Thông tin nhầm lẫn này không hiểu sao xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội và một số mặt báo.

Từ một người đang làm việc yên ổn ở Hà Nội, hàng loạt thông tin về chức danh, nơi làm việc, lý lịch trích ngang của nữ Giám đốc lan truyền trên mạng, kèm theo nội dung bình luận vô cùng ác ý, tàn nhẫn. 

“Hôm qua là một ngày tồi tệ, tôi đã sốc rất nặng. Tôi không muốn nổi tiếng bất đắc dĩ kiểu này."- nữ giám đốc bức xúc.

Bà cũng cho biết, thông tin hôm qua rất nguy hiểm, phần nào gây ảnh hưởng đến gia đình, công việc của bà. 

Sếp ngân hàng 'sốc nặng' vì bị nhầm người vụ tông xe Hàng Xanh
Hiện trường vụ tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh khiến 1 người chết, 5 người bị thương đêm 21/10

Nói về vụ tai nạn ở Sài Gòn do một nữ doanh nhân cùng tên - họ gây ra, nữ giám đốc ngân hàng chia sẻ nỗi đau với các nạn nhân, đồng thời bày tỏ thái độ đồng cảm với người gây tai nạn.

Bà cho rằng, nữ doanh nhân lái xe gây tai nạn là chủ một nhà hàng lớn ở trung tâm TP. Hàng ngày, có thể vì mối quan hệ, giữ khách nên phải tiếp xúc nhiều bia rượu và thậm chí bị khách ép uống.

“Tôi tin chắc chị Nga bây giờ đau khổ, hối hận lắm. Do đó, mong mọi người không nên sỉ vả chị ấy nữa...”- lời nữ giám đốc .

Tuy nhiên, bà cho rằng việc lái xe trong tình trạng say xỉn là không nên. Bản thân bà, khi có công việc dùng đến bia rượu thì luôn kiềm chế  hết sức và khi đã sử dụng thì thường đi taxi hoặc có tài xế riêng.

“Tôi là người không thích bia rượu và trong công việc không để mình quá chén. Thực sự mình không muốn thì khó có ai đó ép mình được”- bà Nga nói.

Nguồn: Tuấn Kiệt/vietnamnet.vn

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.

Những ai buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay?

Từ ngày hôm nay (1/7), có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy tại ngân hàng để thực hiện giao dịch nếu chuyển khoản từ 10 triệu đồng trở lên.