Sản phẩm sữa tươi Organic đầu tiên của Việt Nam đoạt giải cao Triển lãm quốc tế

Sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic của Tập đoàn TH đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của các quốc gia khác để đạt giải thưởng “Sản phẩm mới xuất sắc nhất 2017”

Tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới - World Food Moscow 2017 diễn ra từ ngày 11-14.9 ở Nga, “tân binh” sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic của Tập đoàn TH đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong cùng hạng mục đến từ các quốc gia khác nhau để đạt giải thưởng “Sản phẩm mới xuất sắc nhất 2017”.

Lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm sữa tươi Organic đoạt giải cao tại Triển lãm quốc tế

Như vậy, lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm sữa tươi Organic (hữu cơ) được sản xuất trên chính đồng đất của mình đoạt giải cao tại Triển lãm quốc tế đầy uy tín. Đây là một dấu ấn không chỉ có ý nghĩa riêng với Tập đoàn TH mà nó còn là niềm vinh dự của hàng Việt trên thị trường quốc tế khi khẳng định được chất lượng của mình.

World Food Moscow là sự kiện được tổ chức thường niên có uy tín trên thế giới, đây là nơi quy tụ hàng trăm nghìn sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để giới thiệu đến người tiêu dùng và là nơi tôn vinh các mặt hàng chất lượng, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH giới thiệu với Ngài Yuri Trutnev - Phó Thủ tướng Chính phủ – Ðại diện Toàn quyền của Tổng thống Liên bang Nga tại vùng Viễn Ðôngsản phẩm sữa tươi TH true MILK Organic.

Đối với thế giới xu hướng sử dụng sản phẩm Organic đã phổ biến từ mấy chục năm qua nhưng tại Việt Nam, thì xu hướng này mới chỉ bắt đầu vài năm trở lại đây, đặc biệt là với các sản phẩm sữa tươi Organic. Là đơn vị đi đầu trong sản xuất nông nghiệp sạch, hữu cơ nên việc đưa những sản phẩm hữu cơ ra thế giới một lần nữa khẳng định mạnh mẽ lời cam kết của bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn TH trong việc trở thành “người nội trợ tử tế” cho cộng đồng, khẳng định niềm tin về thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Với giải thưởng “Sản phẩm mới xuất sắc nhất 2017” tại triển lãm World Food Moscow 2017, Tập đoàn TH nói riêng và người Việt Nam nói chung hoàn toàn có quyền tự hào và kiêu hãnh khi sản phẩm sữa hữu cơ Việt có mặt trên kệ hàng quốc tế và được người tiêu dùng tại các quốc gia đánh giá cao.

Thưởng thức ly sữa tươi hữu cơ TH true MILK – Made in Viet nam, chị Yukia đến từ thành phố Danilop (Nga) – khách hàng tham quan triển lãm World Food Moscow 2017 chia sẻ cảm nhận: “Sản phẩm rất tuyệt, hương vị của nó thật thanh khiết”. Đánh giá cao sản phẩm của Tập đoàn TH, chị Yukia cho biết thêm: “Tôi làm việc tại Chuỗi cửa hàng thực phẩm cho trẻ em vì vậy rất quan tâm đến các sản phẩm Organic bởi đây là sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của các bạn tuy mới nhưng có vị thơm ngon rât đặc trưng, xứng tầm cạnh tranh với các sản phẩm uy tín khác trên thế giới”.

Để ra đời được dòng sản phẩm mà được người tiêu dùng thế giới bình chọn, Tập đoàn TH đã phải tỷ mỷ, kỳ công trong suốt hai năm qua tiến hành chuyển đổi đàn bò, đồng cỏ,… tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình Organic tiêu chuẩn của Châu Âu và Mỹ.

Khách thăm gian hàng và tìm hiểu về các sản phẩm của Tập đoàn TH tại triển lãm năm nay.

Ngày 17.8 vừa qua, tại thị trường Việt Nam Tập đoàn đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng với bao bì 500ml.

Với cam kết sẽ gây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế, bà Thái Hương cùng Tập đoàn TH đã mạnh bạo khi lựa chọn Liên bang Nga để đầu tư và đang triển khai Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa với quy mô đầu tư 2,7 tỷ USD. Dự án đã lần lượt khởi công tại tỉnh Moscow và Kaluga trong năm 2016. Dự kiến tháng 10.2017, Dự án sẽ đón đàn bò đầu tiên về trang trại tại tỉnh Moscow và sớm cho ra mắt thương hiệu sữa TH true MILK tại Nga. Trong lộ trình phát triển sản phẩm sữa tại Nga, tập đoàn TH cũng sẽ đẩy mạnh sản xuất sữa tươi TH true MILK Organic để phục vụ người tiêu dùng Nga và các nước lân cận.

Trong khuôn khổ Dự án sữa, tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông 2017 diễn ra ngày 6 và 7.9 tổ chức ở Vladivostok - Vùng Viễn Đông của Liên Bang Nga, Tập đoàn TH đã ký kết dự án đầu tư chăn nuôi bò và sản xuất sữa tại vùng Primore. Dự án của TH Russ-Primore  có quy mô đầu tư 270 triệu USD, bao gồm xây dựng 3 cụm trang trại bò sữa và một nhà máy sữa với tổng đàn 15.000 con, trên diện tích 30.000 ha và sẽ tạo ra khoảng 500 việc làm.

PV

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.